Nhan sắc "ngàn năm có một" của Irene (Red Velvet): Từ "Xấu" hoàn toàn không có trong từ điển của mỹ nữ đẹp nhất Gen 3

30/03/2022 07:18

Nữ thần nào cũng có lúc mất phong độ về nhan sắc nhưng Irene thì không. Đẹp bền vững như cô nàng quả là trường hợp hiếm!

Irene là 1 trong những nữ thần tượng sở hữu visual đỉnh nhất Kpop thế hệ 3. Dù khi ra mắt với Red Velvet, mỹ nhân sinh năm 1991 đã 23 tuổi - khá lớn so với độ tuổi ra mắt trung bình trong làng nhạc nhưng cô nàng vẫn dễ dàng áp đảo nhiều idol trẻ trung hơn để chiếm ngôi nữ thần đẹp nhất dưới con mắt non-fan lẫn người hâm mộ.

Irene sinh ngày 29/3/1991. Cô nàng debut với Red Velvet vào năm 2014 dưới trướng ông lớn SM

Trong mắt khán giả, Irene là 1 trong những nữ thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử làng nhạc Kpop

Chiếc visual quá uy tín và chất lượng

Đúng nghĩa 'cười lên là khuynh thành'

Vào ngày 29/3, Irene chính thức tròn 31 tuổi, đồng thời đánh dấu 8 năm hoạt động trong vai trò thần tượng Kpop. Bước qua độ tuổi 20 mơn mởn, cô nàng vẫn là tượng đài nhan sắc của thế hệ 3. Nữ idol hiếm khi khiến khán giả thất vọng về ngoại hình, chỉ cần ngắm nhìn sương sương cũng đủ thấy đã mắt, yêu đời hơn hẳn.

Nhân dịp sinh nhật Irene, các fan rủ rê nhau 'đào' lại loạt ảnh thời bé tí của cô nàng, chứng minh trưởng nhóm Red Velvet sống 31 năm trên đời mà chưa từng biết xấu. Từ khi chỉ là 1 em bé, Irene đã sở hữu đường nét gương mặt hài hoà, mắt to tròn long lanh và chiếc mũi cao thần thánh. Trong suốt quá trình trưởng thành, Irene chưa bao giờ vụt mất phong độ về nhan sắc, đến cả ảnh tốt nghiệp cũng đẹp như mơ.

Vừa chào đời đã là 1 mỹ nhân

Đường nét gương mặt của Irene rõ ràng từ tấm bé

Đến ảnh tốt nghiệp cũng đẹp như mơ

Mặt khác, không hẹn mà gặp, 29/3 trùng hợp còn là ngày sinh nhật của 2 nữ thần hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc khác là Kim Tae Hee và Sulli. Cùng với Irene, cả 3 tạo thành bộ 3 visual cực phẩm nhất xứ Hàn. Hiếm có trường hợp nào 3 tuyệt sắc giai nhân 'ngàn năm có một' lại cùng chào đời vào 1 ngày như thế, 29/3 quả là 1 ngày đặc biệt.

Suốt 31 năm qua, ngày nào mỹ nhân Red Velvet cũng 'đẹp muốn xỉu' và Sulli cũng là những nữ thần nổi tiếng sinh vào ngày 29/3

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhan sắc "ngàn năm có một" của Irene (Red Velvet): Từ "Xấu" hoàn toàn không có trong từ điển của mỹ nữ đẹp nhất Gen 3
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO