Nhận được tin nhắn từ người xưng là "vợ yêu" của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội

16/03/2022 10:04

Người đàn ông không chung thủy với cuộc hôn nhân của mình thì hãy từ bỏ, đừng tiếc nuối.

Mới đây, một dân mạng chia sẻ câu chuyện về việc chồng ngoại tình. Cô đã phát hiện ra những tin nhắn của chồng và nhân tình trong điện thoại anh ta.

Cô đã điều tra, nắm được danh tính đối phương và rất muốn nhờ cư dân mạng giúp sức để tìm ra người đã chen chân vào mối quan hệ hôn nhân của mình.

"Ai biết chính xác địa chỉ nhà ả, vui lòng chỉ em, em cảm ơn", người vợ bày tỏ mong muốn duy nhất. Đây có lẽ là cách để cô giải quyết kẻ thứ ba, gặp mặt trực tiếp nói rõ ràng tất cả mọi chuyện.

Nhận được tin nhắn từ người xưng là vợ yêu của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội-1Bài viết được đăng tải.

Trong điện thoại, ông chồng lưu số tiểu tam là "Vợ yêu". Thật sự quá mỉa mai khi chính người vợ chính thức đã nắm được những tin nhắn đó.

Kẻ thứ ba có vẻ vô cùng đau khổ khi không được ở bên cạnh nhân tình dù anh ta đã có vợ. Cô ta van nài để anh ta đến với mình.

"Mẹ con em nhớ chồng chịu hết nổi rồi, em không thể sống xa chồng lâu đâu. Em xin chồng đó, em không muốn sống xa chồng nữa. Em muốn chúng ta sống với nhau. Chồng có thể vì mẹ con em mà về sống với mẹ con em được không. Em sẽ yêu thương và chăm sóc chồng thật tử tế", kẻ thứ ba viết.

Nhận được tin nhắn từ người xưng là vợ yêu của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội-2Nhận được tin nhắn từ người xưng là vợ yêu của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội-3Mối quan hệ của cặp đôi đã rất mặn nồng.

Trong một đoạn tin nhắn khác, người chồng mới trả lời. Anh ta có vẻ né tránh đề nghị về sống cùng, sống chung.

"- Nhớ bố không ngủ được hả vợ.

- Đúng vậy.

- Bố nhớ hai mẹ con.

- Em không biết đâu, anh làm sao thì làm. Không thể để tối ngày nhớ được.

- Hai mẹ con ăn sáng nhé.

- Em muốn gặp chồng cơ, không gặp không được đâu".

Đọc xong những đoạn tin nhắn này, một sự thật khác bị lật tẩy. Có vẻ như cặp đôi trên ngoại tình với nhau nhưng đã kịp thời sinh con. Người chồng cũng tỏ ra săn sóc và hỏi han đến cả "hai mẹ con" ấy. Đây là một sự thật còn sốc hơn cả chuyện ngoại tình. Phải kém tôn trọng vợ, kém tôn trọng cuộc hôn nhân đến mức nào mà một người đàn ông chơi bời bên ngoài còn kịp thời sinh luôn cả em bé.

Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi về câu chuyện, chị vợ tiết lộ rằng đã cho hai bên gia đình biết sự việc như thế này.

Tuy nhiên, cô vẫn muốn để chồng quay đầu là bờ chứ chưa muốn chia tay. Trong mắt cô vợ này, người chồng vẫn rất tốt, không vũ phu hay cờ bạc.

Nhận được tin nhắn từ người xưng là vợ yêu của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội-4Bài viết được đăng tải.

Nhiều dân mạng cho rằng, ông chồng đã có con riêng bên ngoài, đối xử rất tình cảm với hai mẹ con đó thì rất khó mà quay lại với cuộc sống hôn nhân khi trước. Chồng tốt chỉ xét trên phương diện không vũ phu, không cờ bạc thì thật sự rất vô lý. Rõ ràng, anh ta ngoại tình, không có trách nhiệm với con cái thì đâu phải là người tốt.

Đàn ông đã phản bội, có một người phụ nữ khác thì còn gì cho nhau nữa đâu. Hơn nữa, anh ta bỏ bê gia đình, không đưa tiền cho vợ nuôi con cũng chứng tỏ là một người vô trách nhiệm. Tất cả những điều ấy chứng tỏ gã đàn ông này thật sự có vấn đề, không xứng đáng với những gì mà "cô vợ cả" luôn mong ngóng.

Nhiều người khuyên cô vợ bình tĩnh để xử lý mọi việc một cách dứt khoát nhất. Trong tình cảm, níu kéo một người không còn yêu cũng chẳng có ích gì. Hôn nhân có nền tảng là tình yêu và tinh thần trách nhiệm. Nhưng từ đầu đến cuối, hai điều đó không được ông chồng thể hiện ra ngoài. Cô vợ có níu kéo hay tìm cách thức nào để khiến anh ta quay về cũng rất khó.

Giả sử quay lại rồi thì quãng đường tiếp theo hai bên ứng xử với nhau như thế nào đây. Nắm giữ được danh xưng chồng trên danh nghĩa nhưng trong cuộc sống cứ chịu đựng thì cũng chẳng để làm gì.

Chẳng phải cuộc hôn nhân nào cũng diễn ra thuận lợi. Cái chính là chúng ta phải đối mặt với nó như thế nào và xử lý mọi chuyện dứt khoát ra sao.

Hi vọng rằng, người phụ nữ này sẽ có phương án tốt nhất cho cuộc hôn nhân của mình. Nhẫn nhục và chịu đựng chẳng phải cách hay. Đôi khi dứt khoát một lần mới là cách khiến bản thân thanh thản.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận được tin nhắn từ người xưng là "vợ yêu" của chồng mình, người phụ nữ lồng lộn vì phát hiện thêm sự thật khác đằng sau phản bội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO