Nhận được quà tặng bất ngờ từ người lạ, vợ sốc nặng phát hiện ra bí mật động trời của chồng

18/06/2022 09:09

Tôi không ngờ, ả bồ của chồng tôi lại làm một việc trơ trẽn như vậy.

Tôi lấy chồng thật mãn nguyện. Chúng tôi yêu đương thắm thiết, cứ như thể trời sinh một cặp. Chúng tôi đến với nhau không phải mối tình đầu, nhưng theo tôi nghĩ đó là duyên số mà ông trời khéo sắp đặt. Khi đến với nhau, dường như mọi thứ đã thuộc về nhau, một tình yêu đẹp.

Chồng tôi là người tâm hồn bay bổng, lãng mạn và giàu tình cảm. Tôi, một cô gái có nhan sắc vốn kiêu căng, nhưng đã bị anh chinh phục. Sau hơn 2 năm yêu nhau, chúng tôi đã quyết định chung sống bên nhau. Có cưới hỏi đàng hoàng, đôi bên mãn nguyện. Cả hai có thu nhập ổn định, có chỗ ở tử tế…

Chúng tôi đã có một bé trai 5 tuổi, kháu khỉnh thừa hưởng trọn nét đẹp của cả bố mẹ. Tôi là nhân viên hành chính doanh nghiệp, còn chồng tôi làm chủ một công ty nhỏ. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng tôi xứng đôi vừa lứa, ông trời khéo sắp đặt.

Nhưng cuộc đời có ai học được chữ ngờ. Cho đến một ngày, tôi bất ngờ nhận được một món quà từ người lạ, không rõ là ai. Mở món quà đó ra xem, đó là lọ nước hoa ngoại, kèm dòng chữ: "Đây là quà chồng chị tặng em, nhưng em không dùng được vì thấy không hợp với người trẻ. Em tặng lại chị vì nghĩ chị lớn tuổi rồi, dùng được nó".

Nhận được quà tặng bất ngờ từ người lạ, vợ sốc nặng phát hiện ra bí mật động trời của chồng-1
Ảnh minh họa

Tôi cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra, cũng không biết ai tặng quà cho mình liền hỏi chồng. Nhìn thấy món quà đó, chồng tôi tức giận giằng lấy ném vào thùng rác. Biết chuyện bị bại lộ, chồng tôi thừa nhận rằng đã có bồ, hai người họ vừa xảy ra cãi vã do gần đây ả bồ liên tục vòi tiền, quà hàng hiệu… không đáp ứng được là giận dỗi đòi chia tay. Gần đây cô bồ đó còn muốn chồng tôi bỏ vợ con để cưới cô ta.

Đó là một cô gái trẻ, hai người họ cặp kè đã được gần nửa năm. Chồng tôi cũng thừa nhận là bị cuốn hút bởi sắc đẹp của cô gái trẻ đó và lén lút cặp bồ. Chồng có bồ mà tôi không hề hay biết vì quá tin tưởng chồng, mặc dù trong thời gian gần đây chồng tôi đã có một vài biểu hiện mờ ám. Phải đến khi ả bồ của chồng chủ động tiết lộ thì tôi mới biết.

Tôi cảm thấy rất sốc. Chồng tôi nói lời xin lỗi với vợ con và hứa chủ động chia tay cô gái trẻ đó để trở về với gia đình. Chồng tôi cũng nói rằng, rất ân hận bởi lỗi lầm phản bội vợ con, mong được tha thứ. Tôi cũng thấy buồn lắm, mỗi khi gần chồng tôi lại bị ám ảnh chồng mình yêu đương, cặp bồ với người khác.

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng rồi thương con còn nhỏ sẽ ra sao khi sống thiếu vắng bố hoặc mẹ. Cả gia đình hai bên nữa, mọi người cũng sẽ buồn lắm nếu chúng tôi ly hôn. Tôi phải làm gì khi biết được bí mật của chồng? Nên tha thứ hay dứt khoát ly hôn người chồng phản bội?

(Thutbk@...)

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận được quà tặng bất ngờ từ người lạ, vợ sốc nặng phát hiện ra bí mật động trời của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO