Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi

25/04/2021 11:21

Barcelona đầy tự tin bước vào chuyến làm khách của Villarreal ở vòng 32 La Liga, với điểm tựa là hiệu suất ấn tượng của Lionel Messi.

Chiếc Cúp Nhà vua - danh hiệu đầu tiên sau gần 2 năm - đã mang đến sức mạnh tinh thần cho Barcelona trong cuộc đua tranh La Liga với hai đối thủ thành Madrid.

Hồi giữa tuần, Barca dễ dàng có trận thắng tưng bừng 5-2 trước Getafe để thể hiện tiếng nói của mình trong giai đoạn đua nước rút.

Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi
Messi-Barca-Villarreal.jpg

Trận ấy, Lionel Messi - người vừa lần đầu tiên nâng Cúp Nhà vua với tư cách đội trưởng Barca - xuất sắc với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Đội trưởng Barca đã bỏ qua cơ hội ghi hat-trick, khi nhường tình huống đá phạt đền trong thời gian bù giờ cho Antoine Griezmann.

Màn trình diễn trước Getafe giúp Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga (25 bàn), cùng 9 pha kiến tạo quyết định (chỉ sau Marcos Llorente và Iago Aspas - cùng 10 lần).

Giờ đây, Messi tiếp tục là niềm hy vọng khi Barca bước vào chuyến làm khách trên sân De la Ceramica của Villarreal.

Ở thời điểm mạnh nhất, Villarreal vẫn luôn đánh mất mình mỗi khi gặp Barca.

Kể từ 2008 đến nay, Villarreal không thể thắng Barca. Riêng 3 trận đối đầu gần nhất, CLB xứ Catalunya đều thắng và ghi đến 10 bàn vào lưới Villarreal.

Villarreal hiện đang nỗ lực đua tranh suất tham dự Europa League mùa sau.

Hiện tại, "Tàu ngầm vàng" vẫn còn chiến đấu ở Europa League (gặp Arsenal). Tuy vậy, việc chia sức cho hai mặt trận rất không đơn giản.

Lịch thi đấu của Villarreal rất nặng. Sau Barca là hai lượt đấu Arsenal và trận gặp Getafe.

Với việc phải chia sức cho hai mặt trận, và ưu tiên hơn vào tham vọng Europa League, Villarreal khó ngăn Barca giành 3 điểm ngay tại "con đường gốm sứ".

Lực lượng:

Villarreal: Iborra chấn thương.

Barca: Coutinho, Ansu Fati, Neto, Braithwaite chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Villarreal (4-3-3): Asenjo; Foyth, Albiol, Pau Torres, Pedraza; Parejo, Capoue, Trigueros; Chukwueze, Alcacer, Gerard Moreno.

Barca (3-5-3): Ter Stegen; Mingueza, Pique, Lenglet; Sergio Roberto, De Jong, Busquets, Pedri, Jordi Alba; Messi, Griezmann.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp 1

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Barca thắng 3-1

*Đối đầu gần đây:

Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi

*5 trận gần nhất của Villarreal:

Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi

*5 trận gần nhất của Barca:

Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi




  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Villarreal vs Barca: Không thể cản Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO