Nhận định trận đấu giữa Mu vs Barca lượt về cúp Uefa Europa League 3h ngày 24/2

T/H| 23/02/2023 16:30

Sau một tuần diễn ra trận lượt đi, trong tuần này lượt về cúp Uefa Europa League đã quay trở lại với sự tái đấu giữa hai ông lớn là Man Utd và Barca khi cả hai đội hòa nhau ở lượt đi trên sân nhà Barca.

Thống kê đáng chú ý giữa Mu và Barca

Tin bóng đá mới nhất ngày hôm nay sẽ là phân tích cặp đấu đầy duyên nợ giữa Mu và Barca. Theo các thống kê từ chuyên gia đưa tin nhận định, tin soi kèo thì Manchester United đang có mạch 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Trong đó họ có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 20 trận gần nhất trên sân nhà Old Trafford, Man Utd thắng 17, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 20 trận gần nhất. Hàng công của họ với những Rashford, Bruno Fernandes, Sancho hay tài năng trẻ Garnacha ghi ít nhất 2 bàn/ trận ở 12 trận trên sân nhà. Có thể thấy rằng phong độ ấn tượng của Rashford đã giúp Man Utd thăng hoa trong mùa giải này. Bên phía bên kia chiến tuyến, Barca cũng bất bại 18 trận liên tiếp với 15 chiến thắng. Hàng công của họ cũng ghi ít nhất 2 bàn/ trận ở ⅘ trận vừa qua trên mọi đấu trường. Vì vậy, có thể thấy rằng trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định về hai đội

Về mặt lý thuyết, cơ hội đi tiếp đang được chia đều cho hai đội khi cả hai đã hòa nhau 2-2 ở lượt đi. Nhưng với tình hình thực tế đội chủ sân Old Trafford đang có lợi thế hơn trong việc dành vé đi tiếp. Thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ được thi đấu trên sân nhà và có sự trở lại của một loạt trụ cột sau án phạt treo giò hay chấn thương. Còn bên Barca hành quân đến Old Trafford với vô vàn bất lợi về mặt nhân sự. Dembele và Pedro sẽ vắng mặt vì chấn thương. Busquets cũng mới vừa trở lại và chưa có thể lực tốt nhất. Barca đang duy trì tốt sự ổn định nhưng trận thua gần nhất của họ là tại đấu trường châu Âu. Vì vậy để dành vé đi tiếp, thầy trò HLV Xavi sẽ phải cố gắng trước một Man Utd hùng mạnh ở mùa giải năm nay.

Thông tin lực lượng MU vs Barcelona

- MU: Antony, Eriksen, Maguire, Martial, Van de Beek chấn thương. Greenwood chưa đủ thể lực.

- Barcelona: Dembele, Pedri chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Barcelona

- MU: De Gea; Dalot, Varane, Shaw, Malacia; Casemiro, Fred; Sancho, B.Fernandes, Rashford; Weghorst.

- Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Christensen, Alba; Busquets, De Jong, Kessie; Raphinha, Lewandowski, Gavi.

Lời kết

Đây chính là những nội dung nhận định trận Mu và Barca của những chuyên gia trong ngành. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả lược trận này là như thế nào nhé và quý đọc giả có thể xem thêm tin bóng đá hôm nay tại Tinbongda TV.

Bài liên quan
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. . Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
  • Nâng mũi có bị biến chứng không? Những dấu hiệu nhận biết‏
    Nâng mũi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ tác động cấu trúc mũi để thay đổi dáng mũi và khắc phục mũi ngắn, mũi hếch, mũi thấp một cách toàn diện. Hiện nay, nâng mũi đã trở thành một trong những thẩm mỹ dao kéo phổ biến, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nâng mũi có bị biến chứng không? ‏
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trận đấu giữa Mu vs Barca lượt về cúp Uefa Europa League 3h ngày 24/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO