Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines, 16h00 ngày 9/5: Chiến thắng để khẳng định

09/05/2023 13:09

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines, bảng A SEA Games 32 lúc 16h00 ngày 9/5 - phong độ, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến. Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm trước Philippines để có vé vào bán kết sớm.

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines, 16h00 ngày 9/5: Chiến thắng để khẳng định ảnh 1

Nhận định trước trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines

Khác với bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ Philippines có đẳng cấp cao trong khu vực Đông Nam Á và cũng có thể nói là đẳng cấp vươn tầm thế giới khi có mặt tại World Cup bóng đá nữ 2023. Cuộc đụng độ giữa đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Philippines 16h00 ngày 9/5 sẽ cực kỳ hấp dẫn khi cả hai đều là đại diện tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Hiện tại, Huỳnh Như và các đồng đội đang đứng đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Các cô gái Việt Nam đã thể hiện được lối chơi tấn công đa dạng so với các đối thủ trong khu vực. Lực lượng đồng đều giúp cho HLV Mai Đức Chung có được nhiều sự lựa chọn và thay đổi chiến thuật phù hợp, nhằm giữ chân cho các cầu thủ quan trọng. Với phong độ đang rất tốt, đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn tự tin để hướng tới 3 điểm tiếp theo trong trận cầu với đối thủ mạnh là tuyển nữ Philippines.

Phía bên kia, tuyển nữ Philippines không có màn chạy đà quá tốt trước trận đấu quan trọng chiều nay khi chỉ mới giành được 3 điểm sau 2 trận đấu tại bảng A. Đáng nói là màn thể hiện của các cô gái Philippines cũng không được như kỳ vọng khi chỉ thắng sát nút nữ Malaysia và sẩy chân trước nữ Myanmar. Thành tích này khiến Philippines đang đứng thứ 3 tại bảng đấu, có cùng điểm với Myanmar nhưng xếp sau về hiệu số.

Những gì HLV Alen Stajcic và các học trò cần làm bây giờ là giành chiến thắng có cách biệt trước Việt Nam và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng trong bối cảnh hiện tại. Đây được xem là cuộc đại chiến của bóng đá Đông Nam Á khi cả hai đội tuyển đều có đẳng cấp cao và quyết tâm thắng trận.

Nếu giành được chiến thắng, các cô gái vàng của Việt Nam sẽ chính thức có mặt tại bán kết SEA Games 32. Ở chiều ngược lại, nếu thất bại trận này thì Philippines sẽ còn rất ít cơ hội đi tiếp.

Phong độ, lịch sử đối đầu Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines

Lịch sử đối đầu của nữ Việt Nam và nữ Philippines khá cân bằng. Cả hai đội gặp nhau 4 lần và chiến thắng được chia đều cho cả hai. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 7/2022. Trong trận đấu đó, các cô gái của chúng ta bất ngờ để thua đậm đối thủ 0-4. Đây sẽ là cơ hội tốt để nữ Việt Nam đòi món nợ này.

Thông tin lực lượng Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines

Cả hai đội đều có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thùy, Thùy Trang, Thu Thảo

ĐT nữ Philippines: Fontanilla, Cesar, Alcantara, Sawicki, Long, Bolden, McDaniel, Pasion, Harrison, Madarang, Quezada.

Dự đoán tỉ số Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Philippines

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines, 16h00 ngày 9/5: Chiến thắng để khẳng định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO