Nhận định Juventus vs Sassuolo: Chờ Ronaldo toả sáng (2h45, 11/1)

Định Khang| 10/01/2021 15:42

Việt BáoĐêm nay lúc 02h45 ngày 11/1/2021, Juventus sẽ đấu với Sasuolo trong khuôn khổ Vòng đấu 17 Serie A. Để rút ngắn thêm khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan, Juventus cần thêm 3 điểm từ trận đấu đêm nay. Cái tên được chờ đợi nhất tất nhiên vẫn là Ronaldo.

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo trước giờ lăn bóng

Theo Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1, Juventus sẽ tiếp đón đối thủ Sassuolo trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng 17 Serie A. 

Ở vòng đấu trước, Juventus đã có chiến thắng quan trọng trước đội đầu bảng AC Milan. Chiến thắng này thắp lại hi vọng bảo vệ chức vô địch mùa này. Điều quan trọng là họ phải tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này trong phần còn lại của mùa giải.
 
Tuy nhiên, Bà đầm già vẫn còn một lịch thi đấu khá khó nhằn phía trước. HLV Pirlo cần phải có chiến lược thích hợp cho từng trận đấu và sử dụng sao cho có hiệu quả nhất ngôi sao lớn nhất đội là Ronaldo.

Liệu Ronaldo có toả sáng trong trận đấu giữa Juventus vs Sassuolo và đem về 3 điểm quý giá?
Liệu Ronaldo có toả sáng trong trận đấu giữa Juventus vs Sassuolo và đem về 3 điểm quý giá?

Dù đã ghi bàn liên tục từ đầu mùa giải đến giờ nhưng việc để 1 cầu thủ 36 tuổi cày ải liên tục là một hiểm họa của Juve. Chấn thương của Ibrahimovic của AC Milan là một minh chứng cụ thể nhất.

Tiếp đón Sassuolo trên sân nhà là cơ hội để Juventus bắt đầu hành trình bức tốc của mình trong mùa giải năm nay.

Tiếp theo, Juventus đá Cúp Italy với Genoa, trận đại chiến với Inter ở vòng 18 Serie A, rồi tranh Siêu Cúp Italy cùng Napoli.

Ngoài ra, Juventus cũng đang có một vài vấn đề với nhân sự của mình. Morata hiện chấn thương, trong khi Alex Sandro, Cuadrado và De Ligt lại đang phải chiến đấu với Covid-19.

Tuy nhiên, Juventus phải dè chừng Sassuolo vì đối thủ này cũng không phải ‘dạng vừa’. Họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ kém chính Juventus 1 điểm. Điểm mạnh nhất của đội bóng này không nằm ở các cá nhân mà chính là lối chơi tập thể gắn kết.

Ở mùa trước, Sassuolo cầm hòa Juventus lần lượt 2-2 và 3-3. Vì vậy, Ronaldo và các đồng đội cần phải hết sức thận trọng trước đối thủ này trong trận cầu đêm nay.

Sassuolo đang có phong độ khá ổn định trong thời gian qua, không dễ để Juventus có thể dành chiến thắng trong trận đấu đêm mai. Ảnh: Internet
Sassuolo đang có phong độ khá ổn định trong thời gian qua, không dễ để Juventus có thể dành chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai. Ảnh: Internet

Phong độ và thành tích đối đầu

Theo kèo châu Á, Juve thắng 6, thua 4/10 trận gần đây, Sassuolo thắng 6, thua 4/10 trận gần nhất.

Cũng theo các nguồn tin tức bóng đá quốc tế, Juve thắng 4, thua 6/10 trận sân nhà gần đây, Sassuolo thắng 7, thua 3/10 trận sân khách vừa qua.

5/8 lần đối đầu gần đây giữa Juventus và Sassuolo kết thúc với 4 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/6 trận gần đây của Juventus và 2/3 trận gần đây của Sassuolo.

Tình hình lực lượng

Juventus: Morata chấn thương. Alex Sandro, Cuadrado và De Ligt nhiễm Covid-19.

Sassuolo: Berardi và Romagna chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Juventus (3-5-2): Szczesny; Demiral, Bonucci, Danilo; Chiesa, McKennie, Arthur, Ramsey, Frabotta; Dybala, Ronaldo.

Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Toljan, Chiriches, Ferrari, Rogerio; Bourabia, Locatelli; Traore, Djuricic, Boga – Caputo.

Cùng chờ xem trực tiếp bóng đá Juventus đấu với Sassuolo vào rạng sáng lúc 2h45 ngày 11/1/2021. Cùng chờ xem Ronaldo có toả sáng và đem về 3 điểm cho Juventus trước Sassuolo?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Juventus vs Sassuolo: Chờ Ronaldo toả sáng (2h45, 11/1)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO