Nhận định đội Công An Hà Nội – Bình Định: Chiến thắng để nuôi tham vọng

AN NGUYÊN| 03/02/2023 08:15

Vòng 1 Night Wolf V.League 2023 chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 ứng viên cho cuộc đua vô địch là câu lạc bộ Công An Hà Nội và Bình Định.

Câu lạc bộ Công An Hà Nội là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tân binh V.League 2023 đưa về hàng loạt ngôi sao lớn như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thành, Hồ Tấn Tài, Tô Văn Vũ, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dụng,…

Cùng với nhiều quân bài khác chất lượng và các cầu thủ ngoại có bản lý lịch khủng, Công An Hà Nội được đánh giá là ứng viên vô địch V.League 2023. Tuy nhiên, câu chuyện không đơn giản như vậy với huấn luyện viên Paulo Foiani. Nhà cầm quân người Brazil sẽ chịu áp lực rất lớn về mặt thành tích.

Câu lạc bộ Công An Hà Nội sở hữu đội hình với dàn cầu thủ chất lượng. Ảnh: CAHN
Câu lạc bộ Công An Hà Nội sở hữu đội hình với dàn cầu thủ chất lượng. Ảnh: CAHN

Với sự đầu tư lớn cùng với danh xưng đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ cổ động viên, câu lạc bộ Công An Hà Nội phải có thành tích, thậm chí là chiến thắng phải thực sự thuyết phục. Nhiệm vụ của huấn luyện viên Foiani là xây dựng đội bóng với lối chơi và mảng miếng rõ ràng.

Nhưng với hơn 2/3 cầu thủ chính là tân binh của đội bóng, việc lắp ráp những mảnh ghép thành một cỗ máy chiến thắng không hề đơn giản. Bài kiểm tra đầu tiên của câu lạc bộ Công An Hà Nội mang tên Bình Định, đội bóng vừa giành huy chương đồng mùa giải trước.

Bất chấp những thông tin không tích cực nơi hậu trường, câu lạc bộ Bình Định cơ bản giữ được bộ khung làm nên thành công ở mùa giải vừa qua. Sự ra đi của Hendrio, Thanh Hào và một vài cầu thủ khác cũng sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh chung, nhưng đây là lúc huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng thể hiện khả năng xoay vần lực lượng.

Câu lạc bộ Bình Định sẵn sàng cho trận đấu mở màn gặp Công An Hà Nội. Ảnh: BĐFC
Câu lạc bộ Bình Định sẵn sàng cho trận đấu mở màn gặp Công An Hà Nội. Ảnh: BĐFC

Trong tay nhà cầm quân này còn nhiều quân bài chất lượng như Jermie Lynch, Rafaelson, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay một số tân binh như Cao Văn Triền,... Ở hàng phòng ngự vẫn còn bức tường vững chắc là Đặng Văn Lâm. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn là người chỉ huy hàng phòng ngự và đủ sức giúp đội bóng đất Võ vượt qua nhiều sóng gió.

Trận đấu giữa Công An Hà Nội và Bình Định sẽ là cuộc đọ sức của những đội bóng giàu tham vọng. Nhưng tính chất của một trận đấu khai màn sẽ khiến cả hai phải thận trọng hơn trong cách tiếp cận.

Huấn luyện viên Foiani có thử thách đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: CAHN
Huấn luyện viên Foiani có thử thách đầu tiên tại V.League 2023. Ảnh: CAHN

Câu lạc bộ Bình Định có thể vận dụng khéo léo lối chơi kiểm soát bóng của mình. Trong khi đó, huấn luyện viên Foiani mới là người khao khát một chiến thắng ngày ra mắt. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ tấn công, nhưng với cường độ và cách thức thế nào thì cần nhìn vào màn trình diễn của đội bóng này ở 90 phút sắp tới.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Công An Hà Nội và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 3.2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Dự đoán tỉ số: Công An Hà Nội 2-1 Bình Định

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định đội Công An Hà Nội – Bình Định: Chiến thắng để nuôi tham vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO