Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021

Minh Ngọc| 22/09/2021 06:40

Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021 diễn ra lúc 21h30 hôm nay 22/9.

Đội tuyển Việt Nam tái lập kỳ tích lọt vào vòng loại trực tiếp của World Cup futsal, sau khi giành được 4 điểm và trở thành một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất vòng bảng. Số điểm mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành được thậm chí còn tốt hơn thế hệ đàn anh cách đây 5 năm.

Cũng giống như World Cup futsal 2016, đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga ở vòng 1/8. Đội tuyển Việt Nam khó có thể tạo nên một cú sốc như loại đội bóng đương kim á quân, nhưng không vì thế mà các cầu thủ thiếu đi động lực.

"Tôi nghĩ rằng kết quả lần này khi gặp Nga sẽ tốt hơn năm 2016, khi đội tuyển Việt Nam thất bại với tỉ số 0-7", Trưởng đoàn Trần Anh Tú phát biểu trước ngày thi đấu. Gặp lại đối thủ cũ cũng có nghĩa là thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thêm một thước đo để chứng tỏ sự tiến bộ so với giải đấu trước.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021 - 1

ĐT Việt Nam tiến bộ qua từng trận.

Nếu tiếp tục thể hiện sự tiến bộ qua từng trận như ở vòng bảng, Trần Văn Vũ và đồng đội hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho đối thủ. Sau trận thua Brazil 1-9 ở ngày ra quân, đội tuyển Việt Nam không mất tinh thần mà trái lại vẫn có đủ tự tin để cải thiện đáng kể khâu phòng ngự lẫn tổ chức phản công bài bản.

Dẫu vậy, ghi bàn cũng là một nhiệm vụ khó khăn với đội tuyển Việt Nam khi đội tuyển Nga mang đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch. Họ là đội bóng đứng thứ tư trên bảng xếp hạng thế giới, với đội hình gồm đa số là các thành viên giành ngôi á quân cách đây 5 năm.

Ở vòng bảng, đội tuyển Nga ghi tới 17 bàn thắng, ngang với thành tích của Argentina và chỉ kém Brazil. Đối đầu với đội tuyển Việt Nam, sức tấn công của đội bóng này còn mạnh hơn, khi pivot hàng đầu của họ là Eder Lima, một trong 3 cầu thủ Brazil nhập tịch đã bình phục chấn thương để trở lại.

Dự đoán: ĐT Việt Nam 1-5 Nga

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO