Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 22/01/2022 07:08

Trận đấu Man Utd vs West Ham vòng 23 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 22/1.

Manchester United giành 4 điểm, ghi tới 5 bàn trong 2 trận gần nhất nhờ phong độ ấn tượng của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đó không phải những màn trình diễn thuyết phục của Quỷ đỏ.

Dù vậy, điều quan trọng là chiến thắng trước Brentford trong trận đấu bù cách đây ít ngày giúp Manchester United thắp lại hi vọng trong cuộc đua vào top 4. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn cách nhóm dự UEFA Champions League 2 điểm.

Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 Ngoại Hạng Anh - 1

Man Utd chưa đạt phong độ tốt dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn còn 2 trận đấu bù nữa trong tay. Tuy nhiên, đó sẽ không còn là lợi thế nếu Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng hoặc ít nhất là có 1 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là West Ham.

Man Utd không thua West Ham trên sân nhà lần nào kể từ năm 2007. Dẫu vậy, ở hoàn cảnh hiện tại, các cổ động viên Quỷ đỏ không có đủ cơ sở để an tâm vào khả năng giành điểm của đội nhà. Ngoài phong độ kém ổn định, Man Utd cũng đang gặp vấn đề về lực lượng.

Trong khi đội chủ sân Old Trafford đang trải qua mùa giải tồi tệ, West Ham lại đang bay cao dưới thời HLV David Moyes. Họ đã gặp Man Utd 2 lần ở mùa này và đó đều là những trận đấu hay của đội bóng này.

Chính West Ham là đội đá bay Man Utd khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay tại Old Trafford. Trước đó, thầy trò HLV David Moyes chỉ chịu thua đáng tiếc trong trận lượt đi ở Ngoại Hạng Anh vì bỏ lỡ quả phạt đền và nhận bàn thua ở phút cuối.

Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 Ngoại Hạng Anh - 2

Man Utd chật vật trong 2 lần đối đầu West Ham mùa này.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Greenwood, Fernandes, Elanga; Ronaldo

West Ham: Fabianski; Coufal, Diop, Dawson, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio

Dự đoán: Man Utd 1-1 West Ham

HLV David Moyes chưa bao giờ giành chiến thắng khi đối đầu với Man Utd trên sân Old Trafford (14 trận). West Ham không giữ sạch lưới trong 4 trận sân khách gần nhất

Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa Man Utd và West Ham, có tới 5 trận kết thúc với tỉ số cách biệt dưới 2 bàn và chỉ 2 trận có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO