Nhận định bóng đá Man Utd vs Sheffield Utd: Quỷ đỏ tiếp đà hưng phấn

27/01/2021 11:03

Sheffield United khó cản bước Manchester United đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Manchester United bước vào vòng đấu đầu tiên của lượt về Ngoại Hạng Anh với sự hưng phấn sau khi đánh bại Liverpool ở FA Cup. HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò bất bại 13 vòng liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, chỉ thua 1 trận trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội chủ sân Old Trafford kết thúc vòng 19 với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thừa hiểu rằng họ chưa được thảnh thơi ngay cả khi Liverpool thất thế, bởi Man City cũng dần vươn lên và tạo ra sức ép bằng việc tạm chiếm ngôi đầu bảng sau trận đấu sớm.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Sheffield Utd: Quỷ đỏ tiếp đà hưng phấn - 1

Man Utd đang có phong độ cao.

Man Utd chỉ ghi được 3 bàn trong 4 vòng đấu gần nhất. Bruno Fernandes không ghi bàn hay kiến tạo trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, điều lần đầu tiên xảy ra kể từ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất hiện tại giải đấu.

Tuy nhiên Man Utd trong giai đoạn gần đây là một phiên bản chắc chắn hơn. Họ chỉ thủng lưới 2 lần trong 5 vòng đấu gần nhất và có tới 3 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, Sheffield United lại là đội có hàng công tồi nhất Ngoại Hạng Anh mùa này với chỉ 10 bàn sau 19 trận.

Khoảng cách 35 điểm giữa hai đầu bảng xếp hạng nói lên sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Sheffield mới giành được 5 điểm từ đầu mùa và các cổ động viên đội bóng này cũng chẳng thể nhìn thấy cơ hội nào cho việc trụ hạng. Rất khó để Sheffield United làm nên bất ngờ tại Old Trafford.

Lực lượng

Man Utd có đủ lực lượng tốt nhất khi Marcus Rashford trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ người Anh bị đau ở cuối trận gặp Liverpool vài ngày trước, nhưng HLV Solskjaer xác nhận anh có thể ra sân.

Sheffield không có đội hình mạnh nhất. Cầu thủ duy nhất trong danh sách chấn thương của đội chủ nhà có thể trở lại là Lys Mousset. Còn lại Ben Osbrorn, Oliver McBurnie, Sander Berge, Jack Robinson và Jack O'Connell đều chắc chắn vắng mặt trong khi John Egan bị treo giò.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Sheffield Utd: Quỷ đỏ tiếp đà hưng phấn - 2

Lần gần nhất Sheffield United thắng Man Utd diễn ra từ năm 1991.

Đội hình dự kiến

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Fred, Matic; Greenwood, Fernandes, Martial; Cavani

Sheffield Utd (3-5-2): Ramsdale; Basham, Egan, Ampadu; Bogle, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McGoldrick, Sharp.

Dự đoán: Man Utd 3-0 Sheffield.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs Sheffield Utd: Quỷ đỏ tiếp đà hưng phấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO