Nhận định Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ vượt khó

09/05/2021 07:38

Bất chấp lịch thi đấu điên rồ, thầy trò Solskjaer hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở Villa Park để chắc chân trong tốp bốn Ngoại hạng Anh.

Kế hoạch của MU bị xáo trộn do cuộc biểu tình của những fan quá khích cuối tuần trước, khiến cuộc chạm trán với Liverpool tại Old Trafford phải tạm hoãn.

Nhận định Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ vượt khó
MU quyết thắng trên sân khách

Sự việc đẩy thầy trò Solskjaer vào tình thế dở khóc dở cười, chơi 3 trận Ngoại hạng Anh trong vòng 5 ngày, gặp toàn đối thủ rắn mặt Aston Villa, Leicester rồi Liverpool.

Nhà cầm quân người Na Uy than vãn khá nhiều trước chuyến hành quân đến Villa Park, nhưng Solskjaer hiểu rằng, ông cần thêm một chiến thắng nữa để đảm bảo một vị trí trong tốp 4 cho MU.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đội bóng thành Manchester mới có thể toan tính ở phần còn lại mùa giải. Bởi vậy, gặp Aston Villa, Quỷ đỏ vẫn sẽ ra sân với đội hình tối ưu nhất.

Giữa tuần qua, Solskjaer rút nhiều trụ cột như Luke Shaw, Wan-Bissaka hay Pogba ra sân sớm khiến họ để thua ngược AS Roma. Tuy nhiên, thất bại không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần các cầu thủ.

Dưới sự dẫn dắt của Ole, MU vẫn đang đi đúng hướng và lối chơi ngày càng khởi sắc, được định hình rõ nét với những mảng miếng phối hợp bắt mắt.

Nhận định Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ vượt khó
Mất Jack Grealish là thiệt thòi lớn với Aston Villa

Về phần Aston Villa, sau nửa đầu mùa bóng trở thành hiện tượng, phong độ của họ dần đi xuống từ đầu năm 2021, cùng thời điểm chủ công Jack Grealish vắng mặt vì chấn thương.

Họ mới đánh bại Everton ở vòng đấu gần nhất, nhưng đó mới là chiến thắng thứ hai trong chín trận vừa qua của The Villians.

Aston Villa chẳng còn nhiều động lực bởi cơ hội đoạt vé dự cúp châu Âu xa tầm với, cộng thêm việc Jack Grealish chưa thể tái xuất, họ khó làm nên bất ngờ trước một MU hừng hực khí thế.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (3/4: 0)

Tải xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Aston Villa: Jack Grealish, Trezeguet và Sanson không thể ra sân vì chấn thương.

MU: Martial chấn thương. Rashford, McTominay sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; Luiz, McGinn; Traore, Barkley, El Ghazi; Watkins.

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, McTominay; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO