Nhà vô địch SEA Games né được Axelsen ở giải World Tour Finals

03/12/2021 15:31

Nhà vô địch SEA Games, Lee Zii Jia (Malaysia) đã giành ngôi đầu bảng B ở giải cầu lông World Tour Finals và né được tay vợt số 1 thế giới, Axelsen ở vòng bán kết.

Lee Zii Jia đã khởi đầu rất tốt ở giải cầu lông World Tour Finals khi giành chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên. Mặc dù vậy, anh cần phải chiến thắng cựu tay vợt số 1 thế giới, Srikanth Kidambi (Ấn Độ) để chắc chắn có được vị trí số 1 bảng B, qua đó né Axelsen ở vòng bán kết.

Nhà vô địch SEA Games né được Axelsen ở giải World Tour Finals - 1

Lee Zii Jia có thể sẽ gặp Axelsen ở trận chung kết cầu lông World Tour Finals

Không phụ lòng của người hâm mộ, tay vợt người Malaysia đã chơi một trận tuyệt hay và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 (21-19, 21-14) để giành ngôi đầu bảng B với 3 trận toàn thắng.

Trong khi đó, thất bại này đã khiến cho Srikanth Kidambi bị loại khỏi giải đấu. Bởi lẽ, trong trận đấu còn lại ở bảng B, tay vợt người Thái Lan, Kunlavut Vitidsarn đã vượt qua Toma Junior Popov với tỷ số 2-1 để giành ngôi nhì bảng (thắng 2, thua 1).

Như vậy, ở vòng bán kết, Viktor Axelsen sẽ đối đầu với tay vợt Thái Lan, Kunlavut Vitidsarn, còn Lee Zii Jia sẽ gặp Lakshya Sen. Nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận chung kết trong mơ giữa Viktor Axelsen và Lee Zii Jia.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch SEA Games né được Axelsen ở giải World Tour Finals
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO