Nha Trang giảm 7 thôn tổ "vùng xanh", tăng 27 thôn tổ "vùng đỏ" trong 1 ngày

Hà Trang| 26/08/2021 05:26

TP Nha Trang hiện chỉ có 8 xã phường "vùng vàng", 5 xã phường "vùng cam" và 14 xã phường "vùng đỏ", không xã, phường nào đạt tiêu chí "vùng xanh".

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Khánh Hoà, từ 7h ngày 25 đến 7h ngày 26/8/2021, toàn tỉnh có thêm 103 ca mắc mới, trong đó riêng thành phố Nha Trang đã chiếm 83 ca, với 3 ca cộng đồng, 2 ca cách ly tại nhà, 43 ca ở khu cách ly y tế tại dân cư và 35 ca trong khu cách ly tập trung; đưa tổng số ca mắc của thành phố lên 3.443 ca.

Theo UBND TP Nha Trang, đến 16h ngày 25/8, thành phố không có xã, phường nào đạt tiêu chí "vùng xanh", chỉ có 8 xã phường "vùng vàng", 5 xã phường "vùng cam" và 14 xã phường "vùng đỏ".

Nha Trang giảm 7 thôn tổ

TP Nha Trang đã chỉ đạo các xã, phường tăng cường kiểm soát, giữ vững "vùng xanh"

Các xã, phường "vùng vàng" gồm có Xương Huân, Vĩnh Phương, Phương Sơn, Phước Tiến, Phước Hòa, Tân Lập, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Thạnh. "Vùng cam" gồm các xã phường Vĩnh Trung, Lộc Thọ, Phước Hải, Phương Sài, Vĩnh Nguyên. Cuối cùng là các xã, phường "vùng đỏ" gồm Vĩnh Lương, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Hòa, Vĩnh Hải, Vĩnh Trường, Vạn Thạnh, Vạn Thắng, Ngọc Hiệp, Phước Tân, Vĩnh Ngọc, Phước Long, Vĩnh Thái, Phước Đồng.

Trong tổng số 363 thôn, tổ dân phố trên địa bàn TP Nha Trang có 144 thôn tổ "vùng xanh", giảm 7 thôn, tổ so với một ngày trước đó (24/8); 41 thôn, tổ "vùng vàng", giảm 13 thôn, tổ; 29 thôn, tổ "vùng cam", giảm 7 thôn, tổ và 149 thôn, tổ "vùng đỏ", tăng 27 thôn, tổ.

UBND TP Nha Trang đã chỉ đạo các xã, phường tăng cường kiểm soát, giữ vững "vùng xanh", siết chặt kiểm soát các thôn, tổ "vùng vàng, cam, đỏ" không để xảy ra tình trạng "chặt ngoài, lỏng trong".

Lực lượng quân đội cũng đã được tăng cường để kiểm soát các khu phong tỏa và tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh ở các xã, phường có nhiều vùng đỏ là Vĩnh Lương, Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước, Vĩnh Trường và tổ dân phố 13, 14 Ngọc Thảo của phường Ngọc Hiệp.

Quân đội hỗ trợ Nha Trang kiểm soát chặt các xã, phường có nhiều 'vùng đỏ'Quân đội hỗ trợ Nha Trang kiểm soát chặt các xã, phường có nhiều "vùng đỏ"

SKĐS - Trước tình hình dịch bệnh tiếp tục có nguy cơ bùng phát cao tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đã yêu cầu các đơn vị quân đội hỗ trợ địa phương này kiểm soát chặt chẽ các khu vực phong tỏa ở các xã, phường có nhiều "vùng đỏ".


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nha Trang giảm 7 thôn tổ "vùng xanh", tăng 27 thôn tổ "vùng đỏ" trong 1 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO