Nhà sản xuất Panadol, Sensodyne, Voltaren lập công ty riêng

21/07/2022 15:33

Tách khỏi tập đoàn GSK, Haleon ra mắt với cương vị là một công ty độc lập và niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

haleon-nha-san-xuat-cua-cac-thuong-hieu-panadol-sensodyne-va-voltaren-da-tro-thanh-mot-cong-ty-doc-lap-ve-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-chinh-thuc-tach-khoi-tap-d.jpg
Haleon tách thành tập đoàn độc lập với GSK

Haleon ra đời ở thời điểm thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đang đứng trước nhu cầu mở rộng (dự kiến ở mức 3-4% hàng năm trong thời gian trung hạn).

Haleon sở hữu danh mục sản phẩm gồm những thương hiệu đẳng cấp thế giới bao gồm Panadol, Sensodyne và Voltaren, và sẽ tiếp tục phát triển danh mục các thương hiệu hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thực tế của người tiêu dùng, đồng thời tập trung vào sự đổi mới trong tương lai cho toàn bộ danh mục sản phẩm của tập đoàn.

Ông Brian McNamara, giám đốc điều hành Haleon, cho biết: “Đây là một cột mốc quan trọng đối với Haleon. Được định hướng bởi mục tiêu rõ ràng, cùng với danh mục những thương hiệu đẳng cấp thế giới đã được nhiều người biết đến và tin dùng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải quyết đa nhu cầu, giúp người dùng dễ dàng có được sức khỏe hàng ngày tốt hơn, toàn diện và bền vững hơn".

Tại thị trường Việt Nam, Bryan Wong, tổng giám đốc MyIndoChina, Haleon, cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để nâng cao nhận thức về những điều kiện sức khỏe mà có thể tự quản lý, như độ nhạy cảm, và chúng tôi mong muốn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các cá nhân và gia đình, với mục tiêu cuối cùng là giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng có được sức khỏe tốt hơn, toàn diện và bền vững hơn”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất Panadol, Sensodyne, Voltaren lập công ty riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO