Nhà mạng tặng 4.000 phần quà cho người dùng mùa dịch

HAI LAM (tổng hợp)| 14/09/2021 10:39

Chung tay chia sẻ trong mùa dịch, nhà mạng MobiFone vừa tiếp tục tặng 4.000 phần quà cho người dùng thân thiết tại TP.HCM.

01.-qua-tang-cho-kh-than-thiet.jpg
Nhà mạng MobiFone vừa tiếp tục tặng 4.000 phần quà cho người dùng thân thiết tại TP.HCM

Mỗi phần quà gồm thịt, trứng, rau, củ, quả và nhu yếu phẩm thiết yếu cho mỗi người dân trong tình cảnh “ai ở đâu, yên ở đó” cũng như việc đi chợ hộ khó khăn do giãn cách xã hội hiện nay. Chúng sẽ được nhân viên MobiFone gửi đến 4.000 khách hàng của mình là những người dùng thân thiết đang bị ảnh hưởng dịch bệnh tại TP.HCM.

Những phần quà này nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng “MobiFone yêu bạn” tại TP.HCM do Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 tổ chức. Đây là chương trình đặc biệt nhằm gửi gắm tình cảm, sự gắn kết và lời tri ân của MobiFone đến khách hàng thân thiết trong những ngày Sài Gòn “vẫn còn ốm”.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Khi xem nhau như một gia đình, luôn quan tâm lo lắng và biết cách hỏi han nhau khi cần, thì dù trải qua khó khăn nào, chúng ta vẫn sẽ cảm thấy ấm lòng, vì được cùng nhau sẻ chia, cùng nhau vượt qua, cùng nhau bước tiếp”.

Trước đó, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 cũng đã trao tặng 1.000 phần túi an sinh trị giá 250.000.000 đồng cho người dân thông qua Uỷ ban Mặt trận tổ quốc TP.HCM. Túi quà an sinh gồm những sản phẩm thiết yếu như: gạo, dầu ăn, gia vị, thịt hộp… giúp người dân có thể yên tâm ở tại nơi tạm trú, góp phần lớn trong việc tuân thủ lời kêu gọi “ai ở đâu ở yên đó” của Chính phủ và Bộ Y tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng tặng 4.000 phần quà cho người dùng mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO