Nhà mạng cạnh tranh mạnh SIM giá rẻ, khách hàng dùng càng nhiều càng tiết kiệm

Võ Thanh Bình| 25/04/2021 21:18

Việt BáoXu hướng cạnh tranh thị trường viễn thông tiếp tục nóng khi nhiều nhà mạng kích cầu gói cước giá rẻ, mang nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Gói cước giá rẻ nhiều lựa chọn, chưa bao giờ rẻ hơn thời điểm này

Đó là ghi nhận của thị trường viễn thông khi mà thời gian gần đây, xu hướng cạnh tranh gói cước giá rẻ đã và đang nóng hơn bao giờ hết.

Không còn cạnh tranh ở các gói cước nghe gọi thông thường, nhiều nhà mạng tung ra loại SIM nhiều ưu đãi cho thoại, data, đến cả nhắn tin, giúp thị trường thêm nhiều đa dạng cho mọi nhu cầu người dùng.

Đáng lưu ý, với loại SIM này, người dùng ngoài được chọn số dễ nhớ, còn được tặng nhiều ưu đãi hơn. So với dùng thông thường có khi tiết kiệm lên đến 80%, đây là điều giúp gói cước SIM mới được nhiều người chọn sử dụng như là một số dự phòng gọi giá rẻ.

Dễ dàng mua SIM tích hợp gói cước giá rẻ cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Ảnh minh họa: Internet.

Anh Hoàng (ngụ Vĩnh Long) cho biết vừa mua được loại SIM gói cước 149S giá rẻ của nhà mạng VinaPhone cho gói cước 149.000 đồng/tháng với ưu đãi 200 phút ngoại mạng, 4GB data/ngày, 1.500 phút gọi và 200 SMS nội mạng miễn phí.

"So với MobiFone đã dùng trước đây, gọi cước này giúp tôi tiết kiệm đến 70% về data lẫn gọi thoại, mà còn được rẻ hơn rất nhiều so với dùng thông thường", anh Hoàng so sánh.

Xem thêm: Cẩn trọng trước cuộc gọi yêu cầu thay SIM 4G bởi có thể tiền mất tật mang

Cùng với anh Hoàng, chị Mộng (ngụ Bình Thuận) cũng cho biết vừa mua online loại SIM giá rẻ qua kênh online của nhà mạng với gói cước tích hợp từ 200.000 đồng/giảm hiện giảm còn 149.000 đồng/tháng.

"Gói cước cho tôi gọi Zalo miễn phí không giới hạn, xem ra cũng rẻ được rất nhiều so với dùng thông thường như trước kia", chị Mộng chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, 3 nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel được cho là liên tục ra mắt SIM tích hợp giá rẻ cho nhu cầu người dùng thông thường. Trong khi đó, các mạng di động ảo như ITelecom (đầu số 087), Reddi (đầu số 055) cũng được cho là góp phần vào cuộc cạnh tranh này trên những gói cước dành riêng.

Gói cước giá rẻ giúp kích cầu nhu cầu giải trí online mọi lúc mọi nơi của khách hàng. Ảnh: Minh Nguyễn.

Tùy theo mỗi gói cước, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hơn cho nhu cầu của mình, không chỉ từ gọi thoại, mà còn cả SMS. Điều này cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình để tiết kiệm tối đa cước điện thoại hàng tháng.

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng nhằm kích cầu mua dùng SIM gói cước giá rẻ

Không chỉ dừng lại ở việc cạnh tranh gói cước tích hợp giá rẻ, nhà mạng còn tung cả những dịch vụ quà tặng khuyến mại đi kèm, như là một cách để giúp người dùng hài lòng hơn khi sử dụng SIM số mới.

Xem thêm: Đầu tư bất động sản qua App: Tốn thời gian, rủi ro nhiều thứ

Điển hình như tại Sài Gòn, khi mua SIM MobiFone FV119, khách hàng ngoài được ưu đãi khá nhiều phút gọi và thoại miễn phí, còn được miễn phí 3GB/ngày và 3GB sử dụng Viber. Gói cước cũng đi kèm với việc truy cập FPT Play miễn phí nên được xem là khá ưu đãi cho nhu cầu giải trí tại nhà của khách hàng.

Điện thoại thông minh ngày càng được tăng cường tính năng giải trí cũng giúp người dùng chọn mua SIM tương ứng. Ảnh: Sơn Tùng.

Trong khi đó tại Vĩnh Long, khi mua SIM 149S trong 12 tháng của VinaPhone, khách hàng được giảm giá hơn 50%, chỉ còn 65.000 đồng/tháng cho ưu đãi tương tự, xem ra dùng càng nhiều càng rẻ và tiết kiệm.

Bên cạnh đó, người dùng còn được chọn số dễ nhớ, tặng kèm quà lưu niệm cho hình thức kích cầu người dùng mới, như là một cách để khuyến khích sử dụng lâu dài.

Theo một nhà mạng chia sẻ, việc kích cầu gói cước miễn phí data nhiều hơn trước đây cũng là một cách để khuyến khích người dùng sử dụng các dịch vụ online, nhằm giúp họ tiết kiệm hơn cho nhu cầu giải trí hàng ngày, vốn đang tăng trưởng mạnh thời gian gần đây.

Đáng lưu ý, không còn cung cấp gói cước theo tên gọi chung chung, nhà mạng thậm chí còn đặt SIM theo xu hướng thị trường, nhằm hút đối tượng khách hàng sử dụng vì dễ gợi nhớ.

Điển hình như VinaPhone với SIM Trà Sữa cho giải trí Zing Mp3, Zalo miễn phí, hay MobiFone với gói cước Trùm Data khi nói về lợi thế của SIM để người dùng nhìn vào dễ dàng hình dung và mua dùng theo nhu cầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng cạnh tranh mạnh SIM giá rẻ, khách hàng dùng càng nhiều càng tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO