Nhà mạng cạnh tranh mạnh gói cước tích hợp, người dùng tha hồ 'tám thả ga' giá rẻ

Năm Võ| 03/03/2021 18:14

Việt BáoData tốc độ cao hàng ngày, miễn phí số phút gọi nội và ngoại mạng, khuyến mãi tin nhắn... là những điểm mạnh giúp gói cước tích hợp được nhiều khách hàng chọn dùng bởi giá rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng thông thường.

Gói cước tích hợp rẻ hơn nhiều so với giá thông thường

Đó là chia sẻ của anh Tâm (TP.Cần Thơ) khi đang sử dụng gói cước tích hợp giá rẻ của một nhà mạng.

Theo anh Tâm, chỉ với 149.000 đồng tháng, hàng ngày anh được 4GB data miễn phí, mỗi tháng anh được ưu đãi thêm 200 SMS nội mạng, 1.500 phút nội mạng và 200 phút ngoại mạng. "Tính ra tôi đã lợi hơn 100% so với việc sử dụng bình thường", anh Tâm chia sẻ.

Cùng với anh Tâm, chị Nguyệt (Bình Thạnh, TP.HCM) cũng cho biết đang dùng gói cước tích hợp và khá hài lòng về chất lượng.

"Tôi được nhà mạng ưu đãi data hàng ngày, còn được thêm phút gọi không giới hạn kiểu 10 phút, kèm khuyến mãi truy cập vào ứng dụng giải trí, OTT... nên tiết kiệm khá nhiều so với xài gói thông thường", chị Nguyệt cho biết.

Xu hướng chia sẻ internet qua thiết bị di động bùng nổ nhờ gói cước tích hợp. Ảnh: Minh Nguyễn.


Thống kê trên thị trường hiện tại, các gói cước tích hợp hiện đang được nhiều nhà mạng cung cấp cho khách hàng đủ mọi nhu cầu từ thấp đến cao.

Từ SIM siêu rẻ cho nhu cầu phổ thông chỉ 25.000 đồng/tháng, đến gói cước cao hơn vài trăm ngàn đồng, kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi cho data, gọi trong nước lẫn SMS. Điều này đã giúp gói cước tích hợp được nhiều người dùng chọn xài vì ưu đãi hơn, có khi lên đến vài chục lần so với việc gọi gói cước cơ bản.

Xem thêm: Tin nhắn định danh: Từ vài trăm đồng đến thiệt hại cả chục triệu đồng do bị trục lợi lừa đảo

Không chỉ hút thuê bao trả trước, nhiều nhà mạng còn cung cấp cả trả sau gói cước tích hợp không phí thuê bao hàng tháng, giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều khi chọn sử dụng. Thậm chí, có nhà mạng còn tăng thêm truy cập vào dịch vụ liên kết, người dùng tha hồ giải trí khi cần.

Không chỉ chú trọng data, nhà mạng còn tung cả ưu đãi phút gọi ngoại mạng, được cho là điểm nhấn giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn khi số gọi nhiều khi cùng đầu số nhưng khác nhà mạng.

Lưu ý điều kiện đi kèm của gói cước tích hợp để tránh phát sinh

Đó là khuyến cáo của chị Nguyệt về việc sử dụng các gói cước tích hợp hiện đang được nhà mạng cung cấp cho người dùng.

"Nói chung, mỗi gói đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, người dùng nên chọn theo nhu cầu của mình để tiết kiệm nhiều nhất có thể. Ví dụ như gói cước tích hợp VinaPhone thì gọi đầu số cố định VNPT sẽ không được miễn phí, ngược lại với MobiFone và Viettel. Riêng data thì nên chọn nhà mạng có vùng phủ sóng rộng để tiện hơn khi di chuyển", chị Nguyệt chia sẻ.

Gói cước tích hợp data giá rẻ giúp phong trào Vlog, livestream nở rộ. Ảnh: Minh Nguyễn.


Kinh nghiệm sử dụng lâu cho gói cước tích hợp đang xài, anh Tâm lưu ý người dùng khi chọn hình thức liên lạc tiết kiệm này nên xem kỹ cam kết với nhà mạng vì nhiều gói bắt xài từ 18 tháng trở lên. Ngoài ra, trước khi chọn gói cước tích hợp, cũng cần xem qua những ưu đãi kèm theo để có thể tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.

Xem thêm: Viễn thông đua gói cước data 4G giá rẻ, internet ADSL 'dần bị quên lãng', cáp quang 'hụt người dùng'

Theo một nhà mạng, việc triển khai các gói cước tích hợp đang có thể được xem là bán dưới giá sàn, vì thế sẽ phải xem điều kiện thuê bao như thế nào để cung cấp nên nhiều khách hàng có thể sẽ được hưởng ưu đãi này.

Trong khi đó theo tìm hiểu, nhiều nhà mạng hiện chủ yếu cung cấp gói cước tích hợp giá rẻ cho thuê bao phát triển mới, hoặc thuê bao chuyển mạng giữ số. Với những thuê bao lâu năm, khách hàng chỉ có thể chọn thêm gói dịch vụ đi kèm và thường không được hưởng ưu đãi trọn vẹn như những "khuyến mãi khủng" mà gói cước tích hợp cung cấp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng cạnh tranh mạnh gói cước tích hợp, người dùng tha hồ 'tám thả ga' giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO