Nguyên nhân thầy giáo thể dục đánh nhiều nam sinh ở Lai Châu

12/12/2021 07:23

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy nguyên nhân dẫn đến hành động túm tóc, đánh các nam sinh trong clip của thầy giáo thể dục Lai Châu.

Liên quan đến đoạn clip 22 giây ghi lại cảnh một thầy giáo thể dục túm tóc, đánh nhiều nam sinh đang gây xôn xao dưu luận, chiều 10/12, ông Trịnh Ngọc Hải, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) cho biết đã có kết quả xác minh ban đầu của vụ việc.


Đoạn clip thầy giáo đánh nhiều học sinh gây xôn xao dư luận

Theo đó, đoạn clip ghi lại sự việc diễn ra tại Trường THCS Mường Cang (xã Mường Cang, huyện Than Uyên) ngày 6/11. Tuy nhiên việc các clip được chia sẻ lên mạng xã hội mới diễn ra trong vài ngày gầy đây.

Theo Vietnamnet, thầy giáo trong đoạn clip là thầy Nguyễn Văn H., dạy Thể dục của trường, sinh năm 1980, công tác trong ngành được hơn 17 năm. Các học sinh bị đánh thuộc lớp 8C.

Nguyên nhân thầy giáo thể dục đánh nhiều nam sinh ở Lai Châu-1

"Qua xác minh ban đầu, sự việc diễn ra vào tiết Thể dục. Hôm đó, trời mưa nên thầy H. có đưa các học sinh vào khu vực nhà mái vòm của khu vực bán trú để thực hiện các nội dung thể dục của tiết đó.

Khi đi vệ sinh, thầy giáo có nhắc các học sinh thực hiện các nội dung giao, tuy nhiên, một số học sinh đã không thực hiện đúng theo yêu cầu của thầy mà chạy vào phòng bán trú để nghịch đồ, nằm trong đó.

Khi thầy giáo ra, thấy học sinh không chấp hành các yêu cầu như vậy dẫn đến có những hành động thiếu kiềm chế", ông Hải thông tin.

Hiện tại, ngành giáo dục huyện Than Uyên đã ra quyết định tạm đình chỉ 7 ngày đối với thầy H để làm rõ về hành vi đánh nhiều học sinh để điều tra, làm rõ thêm vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân thầy giáo thể dục đánh nhiều nam sinh ở Lai Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO