Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang “ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng

09/10/2021 09:30

Người yêu gọi điện rủ qua nhà chơi, hơn nữa còn nhắn thêm “nhớ mua 3 con sói nhé” khiến chàng trai hí hửng, ai dè đến nơi liền bị phũ ngay vào mặt.

Quan niệm yêu đương trong giới trẻ hiện nay không còn khắt khe như trước kia, vì thế chuyện ấy trước hôn nhân cũng trở nên bình thường trong suy nghĩ của cả nam và nữ. Đó cũng là lý do chàng trai trong câu chuyện dưới đây dễ dàng “mắc bẫy” của người yêu để rồi đang hí hửng cuối cùng lại nhận về cái kết bẽ bàng.

Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-1

Cụ thể, vào một ngày đẹp trời, chàng trai trẻ nhận được cuộc điện thoại của người yêu rủ qua nhà chơi rồi ở lại qua đêm, hơn nữa còn nhắn thêm “nhớ mua 3 con sói nhé” và  tình huống bắt đầu từ đây:

“Hôm nay nhà em không có ai ở nhà…
Chuyện ngắn gọn thế này, yêu nhau 6 tháng rồi, hôm qua người yêu tự dưng gọi:
- Anh ơi, tối nay nhà em không có ai ở nhà.
- Thì sao?
- Thì anh qua đây đi.
- Qua làm gì?
- Qua xong ở lại qua đêm.
Mình thấy hí hửng…
- Thật hay đùa đấy?
- Thật mà, cũng yêu nhau lâu rồi mà, anh còn trẻ con gì đâu, cũng 23, 24 tuổi rồi.
- OK, mấy giờ qua?
- Tầm 8h tối là được ạ, bố mẹ em ăn xong rồi đi, lúc đó anh đến là vừa.
Tự dưng thấy "ngon"… đi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo chuẩn bị các thứ, người yêu nhắn thêm:
- Nhớ mua 3 con sói anh nhớ.
- Rõ ràng.
Xong mình đi ra hiệu thuốc, mua 1 hộp 3 cái, sau đó đúng 8h hoàng đạo có mặt trước cửa nhà người yêu:
- Anh đến rồi này.
- Anh chờ em tí em xuống giờ.
Xong khoảng 2 phút sau người yêu xuống, nhìn mình bảo:
- Anh mua 3 con sói chưa?
- Anh mua rồi.
Rồi người yêu mình nhăn mặt:
- Đùa chứ, em không ngờ anh tệ như vậy. Em chỉ thử lòng anh thôi, anh không nhớ lúc yêu chính anh nói là sẽ giữ gìn cho em đến lúc cưới. Mà mới chỉ 1 lần em thử lòng là bố mẹ em không có nhà, em bảo anh sang… anh đồng ý ngay, xong em bảo anh mua, anh cũng mau mau đi mua luôn. Anh hào hứng đến thế à, muốn đến vậy sao? Em cứ hy vọng lúc em nói bố mẹ em không có nhà thì anh phải bảo là thôi, rồi lúc em bảo anh mua thì anh cũng thay đổi suy nghĩ nhưng không... Anh lại hào hứng một cách cực kỳ nhiệt tình, không chấp nhận nổi.
- Ơ...
- Ơ gì, anh về đi, bố mẹ em ở nhà, em nói rồi, em chỉ thử anh thôi. Ai ngờ anh cũng chỉ đến vậy.
Sau đó đi thẳng một mạch vào nhà, để mình ở lại "đứng hình" mất mấy giây xong mình cũng về thôi vì biết làm gì đâu. Đến lúc về nhà đã nhận được 1 tin nhắn chia tay nói là lý do không muốn yêu 1 người đầu óc chỉ suy nghĩ đến việc đó… Mình xin lỗi thì chưa thấy trả lời, may chưa bị "block" facebook với insta, số điện thoại… Chắc mình vẫn còn cơ hội đúng không mọi người?”

Có thể thấy, ban đầu bản thân chủ top cũng bán tín bán nghi hỏi thật hay đùa vì mới yêu nhau có 6 tháng mà sao bạn gái lại chủ động như vậy? Tuy nên được sự trấn an của bạn  bạn gái rằng “Thật mà, cũng yêu nhau lâu rồi mà, anh còn trẻ con gì đâu, cũng 23, 24 tuổi rồi”, chàng trai đã hoàn toàn tin tưởng và càng hí hửng mong đợi.

Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-2

Thế nhưng sau khi chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ và đến gặp người yêu thì lại bị cô lật bài một cách phũ phàng, thậm chí còn bị bạn gái chỉ trích nặng nề đồng thời yêu cầu chia tay vì không muốn yêu một người mà đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó. Tình huống bất ngờ khiến chủ top đứng hình trong ngỡ ngàng, xin lỗi nhưng không được hồi đáp nên anh càng mông lung không biết chuyện chia tay là thật hay đùa, không biết bản thân còn cơ hội hay không nên đã đăng đàn bày tỏ nỗi lòng cùng cư dân mạng?

Câu chuyện dở khóc dở cười và nhất là hành động thử lòng người yêu oái oăm của cô bạn gái hiện đang gây rất nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chia sẻ với nỗi uất ức của chàng trai vì cho rằng “cái bẫy” ngọt ngào này quá là “nguy hiểm” mà có lẽ người đàn ông đang yêu nào cũng sẽ hành động tương tự.

Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-3

Bên cạnh đó còn có rất nhiều bình luận có chung phỏng đoán rằng nữ chính kia thực chất đã có ý đồ chia tay từ trước nên cố tình lấy cớ để việc kết thúc mối quan hệ được dễ dàng hơn, bởi trong tình huống như vậy thì dù người bạn trai có hành động thế nào thì người ta vẫn có thể quy kết theo hướng xấu nếu muốn.

Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-4
Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-5


Cuối cùng không rõ chàng trai có thể tiếp tục mối tình 6 tháng kia hay không kết thúc thực sự nhưng câu chuyện cũng khiến không ít bạn trẻ bức xúc lên tiếng chỉ trích cô gái “làm trò”, thiếu thẳng thắn.

Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng-6

Nhiều bình luận cho rằng các bạn gái một khi hết tình cảm, có mối ngon hơn hay sao đó mà muốn chia tay thì tốt nhất cứ nói thẳng nói thật cho rõ ràng. Việc quanh co, thử lòng nhất là vấn đề liên quan đến ham muốn sinh lý bình thường của con trai chỉ khiến đối phương ấm ức mà thôi, đặc biệt nếu mà vẫn yêu nhau mà thử lòng kiểu ấy thì nguy cơ chia tay là rất lớn, vậy chẳng phải là họ đã tự làm mất tình yêu đẹp của chính mình hay sao?

Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người yêu rủ đến chơi qua đêm, còn dặn mang “ba con sói”, ai ngờ phút cuối cùng nàng lật bài làm tôi ngỡ ngàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO