Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có

26/01/2022 10:37

Ý kiến cho rằng BLACKPINK - TWICE - Red Velvet nên bỏ đi 1 thành viên đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fan Kpop.

Idolgroup Kpop thường có xu hướng đông thành viên, dẫn đến việc mọi người không có cơ hội toả sáng đồng đều. Tuy ai cũng sở hữu vai trò và giá trị riêng, không ít trường hợp người này bị người kia lấn át để rồi trở thành những "kẻ bên lề cuộc vui" trong mắt người hâm mộ.

Thời gian gần đây, một người dùng trên mạng xã hội khiến cư dân mạng tranh luận cực gay gắt vì nêu lên ý kiến về những thành viên khá "dư thừa" trong chính nhóm nhạc của họ.

Theo người này, mặc dù hội idol dưới đây không hẳn yếu kém về tài năng hay visual là lỗ hổng, nhưng nếu bị đặt lên bàn cân so sánh với anh chị em cùng nhóm, họ không mang đến cảm giác là một sự tồn tại có ý nghĩa, có thì thêm đông vui mà mất đi cũng... chẳng hề hấn gì.

Jisoo (BLACKPINK)

"Hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo có lẽ là thành viên đáng thương nhất BLACKPINK khi lúc nào cũng bị mỉa mai yếu kém, nhạt nhoà hơn đồng đội.

Dù visual nức tiếng cả Kpop, lại còn đảm đương vị trí là lead vocalist của girlgroup nhà YG, Jisoo vẫn bị gắn mác "bình hoa di động", chỉ có sắc mà không toả hương.

Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có-1

Chủ topic nhận định rằng so với giọng ca hát dẫn còn lại là Jennie, chất giọng của Jisoo thiếu sự ổn định và thường gây khó chịu cho người nghe.

Nhóm vốn đã có main vocalist là Rosé, lead vocalist là Jennie, cùng với Lisa cân khá ổn vị trí rapper. Hơn nữa Jennie còn là all-rounder không có gì là không thể. Chính vì thế nên sự xuất hiện của Jisoo mới luôn trở thành đề tài nóng hổi để anti-fan săm soi, xỉa xói.

Jeongyeon (TWICE)

Jeongyeon cũng bị cho là "dư thừa" trong TWICE bằng một lý do khá tương đồng với Jisoo. Về tài năng, có lẽ không ai chê bai được Jeongyeon khi cô nàng luôn được đánh giá tốt về màu giọng lẫn kỹ thuật, bên cạnh đó là khả năng hát live khoẻ và ổn định hơn hẳn chị em.

Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có-2

Nhưng với việc là lead vocalist mà chẳng được khoe giọng, suốt ngày bị JYP "ém hàng", thiếu đất diễn hơn cả 2 thành viên ngoại quốc là Mina và Sana. Chủ topic cho rằng Jeongyeon chưa chứng minh được bản thân là một nhân tố quan trọng, có thể đóng góp vào sự thành công của TWICE.

Yeri (Red Velvet)

Việc người hâm mộ đời đầu của Red Velvet cay cú Yeri đã không còn là chuyện xa lạ. Với tư cách là thành viên được bổ sung vào đội hình sau khi nhóm debut, nữ idol bị netizen soi mói từng đường đi nước bước.

Không ít người từng nhận xét rằng Yeri không thực sự là 1 mẩu cần thiết cho Red Velvet vì cô nàng chẳng giữ trọng trách chính yếu ở 1 mảng nào nhất định.

Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có-3

Mặc dù về visual, Yeri luôn nhận nhiều lời khen ngợi nhờ nét đẹp trong sáng, ngọt ngào đúng chuẩn vườn hoa nhà SM nhưng Irene và Joy mới là 2 thành viên được công nhận nhiều hơn cả.

Ngoài ra, 3 mảng còn lại là vocal, rap và dance cũng không phải thế mạnh của Yeri. Chủ topic kết luận rằng đội hình 4 người là quá đủ để làm nên thành công cho Red Velvet.

Jaehyuk (TREASURE)

Nam idol sinh năm 2001 từng gây tranh cãi gay gắt khi được công ty ưu ái dành tặng suất debut dù tài năng thuộc hàng kém nhất nhì những thí sinh tham gia show YG Treasure Box.

Thời điểm đó, netizen từng buộc tội YG "trọng sắc khinh tài" nhưng khi ngẫm lại thì càng cảm thấy khó hiểu hơn vì Jaehyuk cũng chẳng phải 1 thần tượng có visual nổi bật.

Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có-4

Theo chủ topic, các thành viên còn lại của TREASURE đều hoàn thành xuất sắc 3 mảng vocal - dance - rap mà không cần sự hỗ trợ của Jaehyuk, thế nên việc chàng idol góp mặt trong đội hình chỉ mang ý nghĩa "càng đông càng vui" mà thôi.

Huening Bahiyyih (KEP1ER)

KEP1ER chào sân Kpop còn chưa tròn 1 tháng mà Huening Bahiyyih đã gặp đủ mọi rắc rối "trời ơi đất hỡi".

Hết bị mỉa mai vì được chia quá ít line hát trong mini album debut, nữ idol còn bị anti-fan chê bai bất tài, bị chính fandom của nhóm thờ ơ, nay lại còn bị netizen cho là "người thừa" của nhóm.

Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có-5

Có lẽ vì KEP1ER vốn mạnh về mảng dance nên khả năng nhảy còn nhiều thiếu sót của Bahiyyih mới luôn trở thành tâm điểm bị cư dân mạng đem ra bàn tán. Chủ topic nhấn mạnh rằng động tác của "thiên thần lai" thường xuyên đơ cứng, có lẽ việc được debut chỉ là nhờ ké fame của anh trai.

Nhìn chung những idol mà chủ topic liệt kê là "dư thừa" trong các idolgroup đều không dựa trên tiêu chuẩn nào cụ thể nên khó lòng thuyết phục được Kpop fan.

Tuy họ thực sự là những nhân tố thường xuyên gây tranh cãi về tài năng, visual, sức hút nhưng đã là một mảnh ghép của nhóm thì bất cứ ai cũng sở hữu một giá trị riêng.

Đang yên đang lành mà thần tượng của mình lại bị chê bai vô lý, người hâm mộ của các nhóm trên bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc:

- TWICE chỉ hoàn hảo khi có 9 thành viên.

- Red Velvet không ai dư thừa cả, Yeri vừa có thể support vừa biết sáng tác bài hát. Về bật lại nhạc mấy chị mà nghe đi nhé!

- Jeongyeon ít line hát và mờ nhạt là do bị JYP hại, chứ xét về mặt kỹ thuật chị nhà tui ăn đứt main vocal vài nhóm khác ấy chứ.

- Jisoo chỉ có khoản màu giọng không đẹp lắm thôi, chứ hát live ổn định nhất nhóm còn gì.

- Jaehyuk mà bất tài thì chắc YG cho debut? Cậu ấy không phải người đỉnh nhất nhưng luôn tiến bộ hơn bản thân trong quá khứ mà.

- Không có ai là "dư thừa" hết. Các nhóm đều hoàn hảo với số lượng thành viên như hiện tại.

- Xét về tài năng thì Jeongyeon có thừa, chẳng qua không được công ty push nên kém nổi bật thôi.

- Đã là một nhóm thì chẳng ai dư thừa cả. Mỗi người 1 vai trò, 1 ý nghĩa riêng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người thừa trong các nhóm Kpop: BLACKPINK - TWICE - Red Velvet đều có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO