Người sinh vào ngày âm lịch sau thông minh, tháo vát, cả đời không thiếu quý nhân phù trợ, hậu vận hưởng nhiều yên vui

22/04/2022 06:21

Đây là những ngày sinh âm lịch thông minh, tháo vát, lại thêm may mắn cả đời.

Mỗi người sinh ra đều mang một tính cách và số mệnh khác nhau. Chính tính cách tạo nên số phận của một người sau này. Với những người chăm chỉ, cần cù, nỗ lực và luôn giữ một thái độ tích cực, lạc quan với cuộc đời thì cuộc sống thường suôn sẻ, thuận lợi hơn so với những người khác.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp và năm sinh, tháng sinh thì ngày sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời của một người. Với những ai sinh vào ngày âm lịch dưới đây, thường là những người thông minh, tháo vát, nhanh nhẹn, làm gì cũng có thể thành công. Thêm nữa, những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, lại có quý nhân phù trợ nên tiền vận hay hậu vận đều được hưởng nhiều yên vui.

Ngày 7 âm lịch
Người sinh vào ngày âm lịch sau thông minh, tháo vát, cả đời không thiếu quý nhân phù trợ, hậu vận hưởng nhiều yên vui-1Những người sinh vào ngày 7 âm lịch là người tài giỏi, thông minh, có năng khiếu trong giao tiếp. Những người này cũng là người tháo vát, việc gì đến tay cũng đều "nên cơm nên cháo". Điều này khiến cho danh tiếng và địa vị của họ ngày càng được củng cố. Những ngày sinh vào ngày 7 âm lịch cũng thích học hỏi, nghiên cứu, luôn cố gắng mở rộng vốn kiến thức của bản thân mình.

Những người này làm gì cũng đặt chữ tâm lên hàng đầu. Cùng với bộ não luôn linh hoạt, làm việc đều có kế hoạch rõ ràng nên họ có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Ngoài ra, trong cuộc đời những người này đi đâu cũng đều gặp được quý nhân giúp đỡ, đưa đường chỉ lối nên thành công nối tiếp thành công.

Người sinh vào thời điểm này có phúc khí rất lớn, cuộc sống càng về hậu vận càng suôn sẻ. Không chỉ sự nghiệp, tiền bạc đạt được như ý mà cuộc sống cũng luôn tươi vui, hạnh phúc.

Ngày 12 âm lịch
Người sinh vào ngày âm lịch sau thông minh, tháo vát, cả đời không thiếu quý nhân phù trợ, hậu vận hưởng nhiều yên vui-2Những người sinh vào ngày 12 âm lịch có tính cách khá lạnh lùng. Họ thường tạo ra một vỏ bọc xa cách, khó gần với những người mới quen. Những người sinh vào thời điểm này cũng không thích nói chuyện với người lạ, không thích thể hiện bản thân mình quá nhiều. Thực tế, đây là người ngoài lạnh trong nóng, chỉ những người gần gũi thân thiết mới có thể nhìn thấy sự ấm áp, chân thành của họ.

Những người này cũng rất thông minh, nhanh nhẹn. Trong cuộc sống, những người này thường rất đa tài đa nghệ, gặp vấn đề luôn tìm được cách giải quyết nhanh chóng, hợp lý. Bên cạnh đó, đây cũng là những người thu hút quý nhân, dù bên ngoài có lạnh lùng đến mấy thì vẫn luôn gặp được những người chân thành, đối xử tốt với mình.

Người sinh vào ngày 12 âm lịch là người sáng tạo, có nội tâm phong phú và thường nảy ra nhiều ý tưởng tuyệt vời. Chính điều đó giúp cho họ có thể phát triển tốt trong sự nghiệp, xây dựng được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Những người này được dự rằng càng về hậu vận càng hưởng nhiều hạnh phúc, đón nhận được nhiều tin vui.

Ngày 29 âm lịch
Người sinh vào ngày âm lịch sau thông minh, tháo vát, cả đời không thiếu quý nhân phù trợ, hậu vận hưởng nhiều yên vui-3Người sinh vào ngày 29 âm lịch là những người thích quan tâm, chăm sóc người khác. Sự tử tế và chân thành của những người này chính là điều thu hút quý nhân đến với cuộc sống của mình. Trong cuộc đời, những người này không thiếu người giúp đỡ khi gặp khó khăn, càng không thiếu người mang cơ hội đến để xây dựng cuộc sống như mong ước.

Bên cạnh đó, đây cũng là người thông minh, tháo vát, dù gặp bất kì hoàn cảnh khó khăn nào cũng đều xoay xở rất tốt. Những người này cũng mang nguồn năng lượng tích cực, không bao giờ kêu than với người khác mà luôn cố gắng hết sức mình trong mọi việc.

Người sinh vào thời điểm này nhờ đầu óc mà có thể xây dựng được sự nghiệp lớn mạnh, đạt được những thành tựu ai cũng mơ ước. Tử vi học nói rằng, những người này càng trưởng thành càng được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sâu sắc, tinh tế của mình. Thêm nữa, hậu vận là giai đoạn thăng hoa nhất trong cuộc đời những người này, khi đó tài vận sự nghiệp đạt đỉnh cao, cuộc sống đón nhận nhiều yên vui, hạnh phúc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người sinh vào ngày âm lịch sau thông minh, tháo vát, cả đời không thiếu quý nhân phù trợ, hậu vận hưởng nhiều yên vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO