Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý

08/08/2021 16:38

Sự việc Thiên An có con với ca sĩ Jack khiến cư dân mạng không ngừng "đào bới" lại các bài đăng cũ để tìm kiếm thông tin xác thực.

Khuya 7/8, cộng đồng mạng được một đêm mất ngủ vì drama Jack bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay, thậm chí có con với Thiên An trong khi đang yêu T.V.

Giữa lúc nghi án có con của Jack vẫn đang khiến netizen rần rần thì đến trưa 8/8, người trong cuộc chính thức lên tiếng. Theo đó, Thiên An chính thức đăng đàn thừa nhận sự việc trên có thật.

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-1

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-2

Cụ thể, Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ.

Người đẹp cũng khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả ca lẫn mẹ.

Kèm theo bài viết, cô nàng đăng loạt ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái Yên Đan.

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-3

Cư dân mạng đã không ngừng "đào" bài đăng cũ của Thiên An để "điều tra" thêm. Kết quả đã nhận thấy người nhà từng ngầm thừa nhận Thiên An có con nhưng thời điểm đó có lẽ không ai để ý.

Cụ thể có một vài người được Thiên An gọi bằng chị, tag vào bài viết và bình luận rất thân thiết. Ngay sau khi có biến của Jack xuất hiện, những người chị này đã chia sẻ lại bài đăng được cho là Thiên An khoe tên con gái.

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-4Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-5
Những người được cho là người nhà của Thiên An khi thường xuyên được tag vào bài viết.

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-6Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-7
Những người này cũng chia sẻ lại bài đăng Thiên An khoe tên con gái.

Ở một bài đăng khác, Thiên An có chia sẻ một ảnh cực xinh của bản thân và kèm caption thả thính, một người được cô gọi bằng dì để lại bình luận: "Gái... trông mòn con mắt".

Cư dân mạng khi xem lại mới nhận ra điền vào chỗ trống đó chỉ có thể là "một con", như một cách ám chỉ Thiên An đã làm mẹ rồi.

Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý-8

Keys (T/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người nhà không giấu Thiên An có con với Jack, chỉ là không ai chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO