Người mệnh khuyết Hỏa nên biết điều này để thành công

Thủy Linh| 21/02/2022 14:16

Mệnh khuyết Hỏa sinh vào mùa đông (từ 8/11 đến 18/02 dương lịch). Cũng giống như các mệnh khác, thường bản mệnh không phải hành Hỏa, sẽ có thể khuyết thiếu hành này, gây ra những trở ngại lớn trong cuộc đời.

Người mệnh khuyết Hỏa nên biết điều này để thành công

Người mệnh khuyết Hỏa thường thiếu đi sự năng nổ, nhiệt huyết cần có để đạt được thành công trong sự nghiệp, họ cũng kém may mắn trong công việc và tình duyên.

Hãy cùng phong thủy Phùng Gia tìm hiểu phương pháp bổ sung ngũ hành Hỏa, cải thiện vận trình của mình.

Tính cách của người khuyết Hỏa

Những người này đi ngủ có thói quen bật đèn cả đêm, có nghĩa là nếu tắt tất cả đèn trong nhà sẽ ngủ không ngon. Vì từ 21 giờ đến 3 giờ sáng hôm sau là giờ Thủy lạnh (giờ Hợi, Tý, Sửu), đặc biệt, người mệnh khuyết Hỏa cảm thấy thoải mái khi bật đèn phòng vệ sinh và phòng bếp.

Những người này rất thích mua pin, bật lửa. Điện thoại di động của người này luôn nhanh hết pin so với người khác. Lý do là mệnh khuyết Hỏa luôn có xu hướng hấp thu Hỏa trong khi các thiết bị, đồ dùng điện đều bị hút mất Hỏa tính. Vì vậy, đồ dùng điện trong nhà càng nhiều càng tốt.

Những người này khi về nhà, việc đầu tiên của họ là mở tivi, máy nghe nhạc. Buổi tối khi đi ngủ cũng thích mở tivi suốt đêm, đến giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng) mới thức dậy tắt tivi.

Bổ sung hành Hỏa bằng màu sắc

Những người mệnh khuyết Hỏa thì nên ưu tiên chọn màu tím và hồng. Các bạn có thể trang trí nhà cửa, lựa chọn trang phục hàng ngày hoặc mua xe có những màu sắc này sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

Buổi tối khi đi ngủ cũng cần hấp thu Hỏa, vì vậy nếu có thể, các bạn nên chọn gối có 3 màu thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng. Khi lựa chọn trang sức, nên tận dụng các loại đá màu đỏ để tăng cường khí của bản thân. Tóc, móng tay, móng chân thuộc hành Mộc, là những bộ phận liên quan đến gan.

Theo quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, do vậy người mệnh khuyết Hỏa có thể tăng vận bằng cách nhuộm tóc màu vàng hoặc có chút màu đỏ. Phụ nữ nếu có sơn móng tay, móng chân, nên chọn hồng đào. Ngoài ra, cũng không nhất thiết phải màu đỏ đậm, các bạn có thể sử dụng các gam màu ấm là được.

Bổ sung hành Hỏa tại nơi sinh sống

Người khuyết mệnh Hỏa nên sống ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời. Nếu được ở trong căn phòng sáng sớm ngập tràn ánh sáng mặt trời sẽ rất tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý, ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn là Hỏa, không có khí lực, không có công năng này, thế nên nếu chọn mua hoặc xây căn nhà có nắng mặt trời chiếu tới vào buổi chiều thì không có tác dụng lại nóng bức, không có lợi cho sức khỏe.

Nếu các bạn muốn bổ sung ngũ hành thông qua việc trang trí nội thất, có thể sử dụng các bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn… có công năng phong thủy hữu hiệu. Bên cạnh đó, những hình ảnh logo, thương hiệu có hình ngựa, hổ, báo, chó, sói, hồ ly đều rất hợp với người thiếu Hỏa.

Phòng vệ sinh trong nhà đại diện cho hành Thủy, vì vậy mệnh khuyết Hỏa muốn hành vận, điều kiện quan trọng là phòng vệ sinh không được để nước rò rỉ và ẩm thấp, đặc biệt đại kỵ phòng vệ sinh bên cạnh phòng bếp hoặc cùng trong 1 phòng. Nếu có hiện tượng thấm nước, các bạn hãy đặt máy hút ẩm hoặc chậu cây cảnh được trồng bằng bùn trong phòng vệ sinh, sẽ có tác dụng cân bằng ngũ hành Thủy.

Bổ sung hành Hỏa bằng các thói quen hàng ngày

Bát tự của mệnh khuyết Hỏa sẽ lạnh và vượng Thủy, vì vậy, người mệnh này kỵ nhất bị nước nhấn chìm. Chính bởi vậy, buổi sáng ngủ dậy các bạn không nên đi tắm, cũng không nên ở quá lâu trong phòng vệ sinh.

Ngoài ra những người thiếu Hỏa nên theo tín ngưỡng, thường xuyên thắp hương hoặc thắp nến cũng là cách bổ sung hành Hỏa.

Nhờ vào vận khí của những người bên cạnh

Người mệnh khuyết Hỏa nên tìm bạn đời, đối tác, bạn bè là người có Hỏa cường vượng, sinh ra trong các khoảng thời gian sau: Từ ngày 6/6 dến 8/7 dương lịch (nhiều Hỏa nhất), từ ngày 5/5 đến 6/6 dương lịch, từ ngày 8/7 đến 7/8 dương lịch, từ ngày 19/2 đến 5/3 dương lịch, từ ngày 8/10 đến 8/11 dương lịch. Người trong bát tự gặp Tam hợp Hỏa cục: Dần, Ngọ, Tuất và người trong bát tự gặp Tam hội Hỏa cục: Tị, Ngọ, Mùi.

Phong thủy chỉ là công cụ, muốn thay đổi số mệnh bản thân mệnh chủ cần có sự quyết tâm, kiên trì cùng thái độ sống tích cực.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
  • Trang sức phong thủy tốt cho người mệnh Thủy
    Theo thuyết Ngũ Hành, người mệnh Thủy phù hợp với các loại đá quý thuộc tone màu xanh, đen, xám. Đối với người mệnh Thủy, việc chọn lựa đá quý phù hợp không chỉ là một sở thích mà còn là cách để tăng cường năng lượng và cân bằng trong cuộc sống.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mệnh khuyết Hỏa nên biết điều này để thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO