Người mẫu 'nghiện dao kéo' chi 135.000 USD cho 5 lần nâng ngực

06/05/2022 15:43

Tara Jayne sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác lạ sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ và cô mô tả mình là búp bê Barbie phiên bản giới hạn của Australia.

Những ngày gần đây, người mẫu Tara Jayne liên tục gây sốc với hình ảnh khác lạ khi xuất hiện trên đường phố Melbourne, Australia. Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt của Tara Jayne trở nên biến dạng nhưng Tara Jayne vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình và cô tự nhận mình là búp bê Barbie phiên bản giới hạn của Australia.

Tara Jayne, 32 tuổi vốn là một nữ y tá nhưng gần đây cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một bộ phim tài liệu chiếu trên truyền hình nói về những người nghiện làm đẹp bằng "dao kéo".

Người mẫu của Australia tiết lộ, vài năm gần đây, cô đã bỏ ra 250.000 USD để "đại tu" nhan sắc trong đó, cô chi 135.000 USD cho 5 lần phẫu thuật nâng ngực.

Người mẫu nghiện dao kéo chi 135.000 USD cho 5 lần nâng ngực - 1

Người mẫu Tara Jayne đi dạo trên đường phố Melbourne, Australia hôm 3/5 (Ảnh: Medi Mode).

Cùng với 5 lần phẫu thuật "vòng một", Tara cũng đã sửa mũi, đại tu "vòng ba", tiêm Botox và tiêm filler. Người đẹp cho biết, cô yêu thích vẻ đẹp như búp bê của mình, đặc biệt là đôi môi căng mọng.

Tara Jayne nói: "Đôi môi căng mọng là niềm tự hào của tôi. Tôi luôn muốn đảm bảo rằng chúng đẹp và được tiêm chất làm đầy thường xuyên. Tôi không đếm được mình đã bơm môi bao nhiêu lần".

Vẻ ngoài khác lạ của Tara đã khiến cô trở thành người mẫu gây tranh cãi nhưng điều đó không làm Tara Jayne từ bỏ mong muốn được chỉnh sửa nhan sắc nhiều hơn. Tara Jayne tiết lộ rằng cô có kế hoạch đổi màu mắt và cắt bỏ một số xương sườn.

Tara Jayne nói: "Tôi đang tìm cách thay đổi màu mắt của mình thành màu xanh lá cây rực rỡ hơn, đồng thời sửa mí mắt và nâng chân mày. Tôi cũng có thể sẽ cấy ghép má, đó chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ. Tôi thậm chí đang xem xét khả năng cắt bỏ xương sườn để có vòng eo thon gọn hơn. Chỉ nghĩ đến điều này thôi cũng khiến tôi cảm thấy rất phấn khích".

Người mẫu nghiện dao kéo chi 135.000 USD cho 5 lần nâng ngực - 2

Tara Jayne thay đổi rất nhiều trong vài năm trở lại đây (Ảnh: Medi Mode).

Tara tâm sự, cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều về vẻ ngoài của mình nhưng cô không quan tâm. Người mẫu nói: "Tôi từng bị bắt nạt và bị nhiều người đưa ra những bình luận xúc phạm trong suốt cuộc đời tôi nhưng tôi đã học được cách đối phó với điều đó. Tôi chỉ tập trung vào những gì tôi muốn làm và những gì khiến tôi hạnh phúc. Đó mới là những việc quan trọng trong cuộc sống.

Việc bị bắt nạt giống như một động lực giúp tôi trở nên thành công hơn và tôi càng hoàn thiện mình, trở thành phiên bản tốt nhất mà tôi có thể. Việc mọi người ghét tôi khiến tôi càng trở nên nổi tiếng hơn. Tôi có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram và vẻ bề ngoài đã mở ra cơ hội mới cho tôi, đặc biệt là ở nước ngoài. Rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng đã thực sự tiếp cận tôi. Bạn sẽ thấy tôi nhiều hơn trên truyền hình trong thời gian tới.

Thành thật mà nói, điều gì cho phép một người có quyền đưa ra những nhận xét xúc phạm về ngoại hình của người khác hoặc cấm người khác làm đẹp. Mục đích của những người đó là gì? Trong thời đại ngày nay, điều rất quan trọng đối với một người phụ nữ là có thể thể hiện bản thân và vẻ đẹp của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ là cách tôi làm điều đó. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc".

Trong khi Tara Jayne liên tục chỉnh sửa nhan sắc thì nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bình luận là cô nên dừng việc này bởi hình ảnh ngày xưa của cô cũng đã rất đẹp và lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ nguy hiểm mà còn không thật sự hiệu quả.

Tara gần đây đã bán ảnh trên trang web OnlyFans và kiếm được 10.000 USD chỉ trong ba ngày. Người đẹp nói, cô bán ảnh gợi cảm để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ bởi chi phí phẫu thuật không hề rẻ. "Mỗi khi tới gặp bác sĩ thẩm mỹ, tôi chi từ 2.000 - 5.000 USD là bình thường. Vì vậy, đây là một sở thích khá tốn kém", Tara Jayne tâm sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu 'nghiện dao kéo' chi 135.000 USD cho 5 lần nâng ngực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO