Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo "vầng trăng khuyết" hững hờ

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 08/07/2021 13:57

Huỳnh Tiên sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gu thời trang đa sắc màu.

Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo

Huỳnh Tiên khoe outfit cá tính bên siêu xe.

Huỳnh Tiên được biết tới là một nghệ sĩ đa năng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi mới bước chân vào làng giải trí, cô là một người mẫu tiềm năng với chiều cao nổi trội. Sau đó, Huỳnh Tiên chuyển hướng sang làm ca sĩ vàthi đấu sắc đẹp và giành được giải thưởng Hoa hậu châu Á tại Úc 2016. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí giám đốc hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp.

Vì có chiều cao nổi trội 1,82m cùng thân hình hơi tròn trước khi giảm cân nên Huỳnh Tiên hạn chế chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi thực hiện chế độ ăn và tập luyện khoa học, cô đã lấy lại thân hình cân đối.

Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo

Nàng hoa hậu khoe vòng 1 tròn đầy với kiểu áo tôn đặc điểm vàng cơ thể của phái đẹp.

Theo dõi phong cách thời trang của Huỳnh Tiên, có thể thấy nàng hậu sở hữu nhiều item ấn tượng. Cô biến hoá đa dạng với nhiều style khác nhau từ trẻ trung tới năng động, cá tính... Cũng như nhiều tín đồ thời trang khác, Huỳnh Tiên tập trung đầu tư hàng hiệu nhiều hơn cho những món đồ phụ kiện: túi xách, giày, dép.Thay vào đó, trang phục đều là những item đi theo xu hướng, nhanh chóng thay đổi qua mỗi năm. Cô ứng dụng nhiều kiểu váy áo thịnh hành được phái đẹp yêu thích trong đời sống, với cách kết hợp theo sở thích riêng.

Một trong những kiểu váy/áo được Huỳnh Tiên yêu thích chính là trang phục có thiết kế phần cổ rất đặc trưng. Theo đó, phần cup ngực được dựng phom tạo hiệu ứng tròn đầy cho mỗi cô gái khi họ mặc lên người. Đường cắt cup của cổ áo uốn theo hình vòng cung khiến nhiều người liên tưởng tới hình bán nguyệt.

Không chỉ với trang phục đời thường, với nhiều thiết kế cao cấp, chi tiết cổ áo "vầng trăng khuyết" được ứng dụng khá phổ biến. Bởi, chi tiết này giúp vòng ngực của phái đẹp được đôn cao, gom gọn lại như chức năng của một chiếc áo ngực thông thường.

Trong một số trang phục, nhà thiết kế đặt những gọng thép dẻobên trong để dựng phom thêm phần cứng cáp. Phần mút xốp được nén chặt đúc khuôn mềm mại, nâng niu vòng 1. Với những thiết kế như vậy, các cô gái hoàn toàn không cần tới sự trợ giúp của áo ngực vẫn gợi cảm.

Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo

Từ một chi tiết của cổ áo có thể sáng tạo trên nhiều style trang phục khác nhau: từ áo trẻ trung tới váy nữ tính. Những thiết kế Huỳnh Tiên mặc có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền số đông mọi người. Mức giá dao động từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng cho những item là hàng thiết kế. Không những thế, trang phục mang tính ứng dụng cao có thể mặc theo nhiều cách khác nhau.

Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo

Thiết kế áo "vầng trăng khuyết" được ứng dụng nhiều nhất trên những mẫu áo corset. Huỳnh Tiên lên đồ đẹp mắt khi kết hợp cùng áo khoác blazer, quần jean và dùng túi hiệu Chanel làm điểm nhấn cho outfit.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Huỳnh Tiên chuộng váy, áo "vầng trăng khuyết" hững hờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO