Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)| 08/07/2021 19:00

Chuyển qua phong cách sexy, hot girl Mai Sương nhận về không ít phiền toái.

Nguyễn Mai Sương (sinh năm 1992) là gương mặt hot girl nổi tiếng trên cộng động mạng nhờ vẻ ngoài gợi cảm và gu ăn mặc ấn tượng.Người đẹp gốc Quảng Bình nàysở hữu một vóc dáng cực kỳ nóng bỏng nhờ nhiều năm theo đuổi bộ môn yoga và chăm chỉ rèn luyện hình thể. Dù chỉ cao 1,6m nhưng cô có số đo hình thể chuẩn mẫu85-60-92 (cm), đó là lý do cô dễ dàng chinh phục nhiều style khác nhau.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 1

Cô đã thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm, sexy hơn.

Với cá tính mạnh, Mai Sương cho biết cô có phong cách thời trang khá khác người, rất khó để pha lẫn với người khác. “Tôi thường chọn gu quần áo có chút ma mị, trầm trầm với những kiểu dáng, gam màu đặc biệt. Người ngoài sẽ đánh giá hơi khác người một phần là do cách tôi phối đồ nữa”, Mai Sương chia sẻ. Chính vì thế, cô nàng không ít lần gây tranh cãi khi dám không mặc nội ytập yoga, hay mặc bikini đi tập gym...

Nhưng trong vài năm trở lại đây “hot girl Instagram” bắt đầu chuyển hướng sang sexy. Cô cho biết, so thời mới bước chân vào nghề mẫu ảnh thì bản thân đã trưởng thành hơn nên muốn xây dựng phong cách gợi cảm hơn thay vì cá tính và dễ thương.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 3

Mai Sương hạn chế đăng ảnh gợi cảm, mặc hở lên trang cá nhân.

Mai Sương cũng thành thật: “Thời mới chuyển sang ăn mặc gợi cảm, hở hang một chút bố mẹ tôi cũng không thích lắm. Nhưng khi tôi nói chuyện cho họ hiểu về đặc thù công việc của mình thì bố mẹ cũng bớt suy nghĩ hơn chút. Tôi cũng cố gắng hạn chế tung ảnh gợi cảm trên trang cá nhân còn người ngoài ý kiến thì tôi không quan tâm lắm”.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 4

Người đẹp thường bị làm phiền bởi những tin nhắn, cuộc gọi vì quá sexy.

Không chỉ riêng bố mẹ và người thân ý kiến mà việc mặc sexy cũng khiến cô nhận về không ít phiền toái từ những người không quen. “Ở trên mạng xã hội ngày nào tôi cũng nhận được kiểu tin nhắn, cuộc gọi gạ tình nhưng tôi đọc rồi để đấy thôi, không trả lời lại. Còn ai cứ “làm phiền” quá thì tôi sẽ chặn luôn”.

Ngoài ra, hot girl xinh đẹp cũng tiết lộ rằng cô chưa bao giờ nhận lời chụp ảnh sexy mặc dù có nhiều lời mời với giá rất cao. “Tôi chỉ chụp mẫu bikini do tôi bán hoặc chụp ảnh sexy lúc đi du lịch mà thôi”, cô cho biết.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 5

Sở hữu body đẹp nên người đẹp gốc Quảng Bình rất tự tin diện các item gợi cảm như bikini.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 6

Cô thường xuyên làm mẫu đểchụp ảnh thời trang bikini do mình bán.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 7

Là một mẫu ảnh, Mai Sương rất chú trọng rèn luyệnhình thể. Cô cật lực tập luyện để duy trì vóc dáng luôn trong thể trạng tốt nhất.

Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội - 8

Mai Sương từng chia sẻ cô dành 90 phút mỗi ngày để tập thể dục bao gồm gym và yoga cùng huấn luyện viên để có body như tạc tượng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người mẫu ảnh Mai Sương tiết lộ lý do bớt đăng ảnh lên mạng xã hội
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO