Người dùng phàn nàn Galaxy S20 bị lỗi GPS nghiêm trọng

19/03/2020 15:55

Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung đang bị người dùng phàn nàn do gặp lỗi nghiêm trọng liên quan đến định vị GPS.

Được Samsung ra mắt vào giữa tháng trước, Galaxy S20 mang trong mình cấu hình khủng, nhiều công nghệ mới và giá bán không hề rẻ, đặc biệt là mẫu S20 Ultra cao cấp nhất giá lên đến 30 triệu đồng.

Tuy là dòng cao cấp nhất, Galaxy S20 vẫn còn một số lỗi liên quan đến sạc không dây, treo ứng dụng camera và kết nối Wi-Fi không ổn định. Theo Android Authority, những lỗi trên đã được sửa thông qua bản cập nhật phần mềm.

Tuy nhiên, một lỗi nghiêm trọng khác của dòng S20 vừa được người dùng phản ánh liên quan đến tính năng định vị GPS.

Trên diễn đàn XDA, Reddit và trang hỗ trợ của Samsung, nhiều người phàn nàn về vấn đế liên quan đến khóa GPS khiến thiết bị của họ không cập nhật GPS hoặc cập nhật rất chậm, thậm chí sai vị trí.

Một số người khẳng định dù đã đổi sang một chiếc S20 khác nhưng tình trạng vẫn tiếp diễn. Vài người khác đưa ra một số giải pháp giúp khắc phục lỗi như tắt 5G, tải GPS Locker, khởi động lại máy, reset cài đặt mạng hoặc đổi SIM khác. Tất nhiên không phải tất cả giải pháp đều khắc phục lỗi triệt để.

Theo XDA, chưa ghi nhận trường hợp mắc lỗi trên các phiên bản S20 dùng chip Exynos, tất nhiên chưa thể chắc chắn lỗi chỉ nằm ở các phiên bản chip Snapdragon.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dùng phàn nàn Galaxy S20 bị lỗi GPS nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO