Người đẹp Philippines chia sẻ sau thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ

25/01/2023 08:23

Celeste Cortesi chia sẻ cô tiếp tục truyền cảm hứng dù không đoạt vương miện Miss Universe. Người đẹp đồng thời cảm ơn người hâm mộ, gia đình luôn chào đón và cảm thông với thất bại của cô tại đấu trường nhan sắc khốc liệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines về nước ngày 23/1 sau gần một tháng thi đấu Miss Universe trên đất Mỹ. Người đẹp có bài đăng dài sau khi làm đứt chuỗi thành tích 12 năm liên tục vào top của đại diện Philippines.

"Năm qua là thời gian thử thách nhưng thú vị của tôi. Được đại diện Philippines là vinh dự lớn lao. Tôi có đam mê cháy bỏng với nước mình, từ hòn đảo, con người đến văn hóa. Tôi sẽ luôn theo đuổi bản sắc Philippines", cô viết.

Celeste Cortesi cho biết việc sang Mỹ một mình thi Miss Universe đồng nghĩa với việc bước ra khỏi vùng an toàn. Với hoa hậu người Philippines, không có giới hạn nào không phá bỏ, miễn là chúng ta dám thúc đẩy bản thân thông qua học tập.

"Tôi đang khám phá nhiều thứ và vô cùng biết ơn vì có cơ hội đại diện người dân Philippines, người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Cảm ơn các bạn luôn tin tưởng tôi hơn bất kỳ ai khác và vinh dự được là một phần của gia đình", người đẹp chia sẻ.

Người đẹp Philippines chia sẻ sau thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ-1
Celeste Cortesi khẳng định cô mãi là hoa hậu trong lòng người hâm mộ Philippines.

Out top 16, cắt đứt chuỗi intop 12 năm của dải sash Philippines, cô vẫn được người hâm mộ chào đón. Celeste Cortesi cảm thấy biết ơn vì điều này. "Tôi cảm nhận được tình yêu của các bạn. Tôi tin rằng mục đích của mình là truyền cảm hứng dù không có vương miện Hoa hậu Hoàn vũ", cô viết.

Celeste Cortesi đồng thời gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè luôn bên cạnh. Cô không biết vượt qua khó khăn thế nào nếu không có người thân: "Gửi cha, người đã, đang và luôn dìu bước con. Con luôn được cha bảo vệ và tin tưởng cha. Cha đúng là thiên thần hộ mệnh của con".

Cuối thư cảm ơn, người đẹp viết: "Tôi, Celeste Rabimbi Cortesi, mãi mãi là Hoa hậu Philippines của các bạn".

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Celeste Cortesi được đánh giá là đối thủ mạnh tại đấu trường Miss Universe lần thứ 71. Cô có ngoại hình nóng bỏng, gương mặt sắc sảo và chỉn chu trong quá trình thi.

Song, đối thủ Latin tại Miss Universe 2022 quá mạnh khiến Celeste Cortesi và nhiều thí sinh châu Á out top. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cắt đứt chuỗi intop của dải sash mạnh Philippines tại đấu trường châu Á khốc liệt.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Philippines chia sẻ sau thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO