Người đẹp Hưng Yên thi Hoa hậu Trái đất 2021

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 15/10/2021 14:46

Vì sao người đẹp Hưng Yên - Nguyễn Vân Anh được lựa chọn dự thi Miss Earth 2021?

Người đẹp Hưng Yên thi Hoa hậu Trái đất 2021 - 1

Vân Anh có số đo nhân trắc học phù hợp tại đấu trường quốc tế.

Mới đây, đơn vị được ủy quyền lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth là Công ty A Sen Kovi chính thức công bố Nguyễn Thị Vân Anh là người đẹp mang dải sash Việt Nam “chinh chiến" tại đấu trường Miss Earth lần thứ 21.

Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo và số đo hình thể cân đối, chiều cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93cm.

Theo lịch trình, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 sẽ nhận hồ sơ dự thi của các thí sinh và tổ chức chung kết để tìm ra tân hoa hậu. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch mà cuộc thi không được thực hiện theo đúng lộ trình. Vân Anh là một trong những thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2021 nhưng vì nhận thấy tiềm năng ở cô nên ban tổ chức đã lựa chọn cô dự thi quốc tế.

Miss Earth là cuộc thi về môi trường, hướng đến những giá trị cộng đồng, lan tỏa thông điệp tốt đẹp về cuộc sống. Bên cạnh đó, Miss Earth cũng đề cao yếu tố về tri thức, học vấn, tư duy và bản lĩnh ứng xử khi tìm ra người chiến thắng.

Người đẹp Hưng Yên thi Hoa hậu Trái đất 2021 - 3

Nhận được quyết định của ban tổ chức, Vân Anh vô cùng bất ngờ đồng thời vui mừng, cô dành nhiều tâm huyết để thể hiện tốt nhất tại cuộc thi.

"Miss Earth không lựa chọn những gương mặt quá trẻ, thay vào đó, họ thường nhắm đến những cô gái có nhiều kinh nghiệm sống thực tế, trải nghiệm và kiến thức đầy đủ nhằm lan toả các thông điệp của cuộc thi về bảo vệ môi trường và hoạt động xã hội" - đại diện đơn vị tổ chức bàVũ Thị Hoa chia sẻ.

Vân Anh chia sẻ cô tự tin với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ của bản thân khi đến với cuộc thi Miss Earth 2021. Người đẹp Hưng Yên nói: "Hiểu biết chính là nền tảng của lời nói, là cơ sở để gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Tôi nghĩ nền tảng học vấn và kiến thức sẽ giúp ích cho mình trong cuộc thi. Từ nhỏ, tôi đã chú trọng học ngoại ngữ, trau dồi tiếng Anh. Thế nên, tôi không cảm thấy lo lắng khi giao tiếp, trao đổi với ban giám khảo và các bạn thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới".

Nhận được cơ hội tham gia cuộc thi hoa hậu thuộc “Big 6” nhưng ở phiên bản thi trực tuyến, Vân Anh không cảm thấy chạnh lòng mà ngược lại càng hào hứng khi được trải nghiệm nhiều phần thi mới mẻ.Điều tiếc nuối duy nhất nếu có chỉ là côkhông thể giao tiếp thực tế, quan sát, học hỏi và chia sẻ nhiều điều về văn hóa, trải nghiệm với dàn thí sinh quốc tế.

Người đẹp Hưng Yên thi Hoa hậu Trái đất 2021 - 4

Được biết, từ ngày 14.10, Miss Earth sẽ bắt đầu những buổi gặp gỡ để thí sinh các khu vực giao lưu cùng nhau. Đến đầu tháng 11.2021, Miss Earth lần thứ 21 chính thức khởi động các phần thi đầu tiên với hình thức online với đầy đủ tất cả phần thi được thí sinh tự quay và gửi cho ban giám khảo.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Người đẹp Hưng Yên thi Hoa hậu Trái đất 2021
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO