Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi giảm 10 kg

24/01/2021 21:21

Người đẹp quê An Giang kể cô từng nặng hơn 60 kg. Cẩm Đan quyết tâm giảm cân để thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

cam dan duc huy anh 1
Cẩm Đan sinh năm 2002, quê An Giang, là thí sinh lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,72 m cùng số đo hình thể 83-63-92 cm. Cô gái 19 tuổi được nhận xét có gương mặt ấn tượng. Hạn chế của Cẩm Đan là khả năng catwalk và thiếu hoạt ngôn.
cam dan duc huy anh 2
cam dan duc huy anh 3

Chia sẻ với Zing, Cẩm Đan cho biết vào top 15 Hoa hậu Việt Nam là vượt kỳ vọng. Cô nói khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam, mục đích là thay đổi hoàn cảnh gia đình chứ không đặt nặng giải thưởng. Ba tháng sau khi cuộc thi khép lại, cô thay đổi về phong cách thời trang.

cam dan duc huy anh 4

Cẩm Đan kể ở tuổi 15, cô nặng hơn 60 kg và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc ngoại hình. Vì vậy, cô quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng.

cam dan duc huy anh 5
cam dan duc huy anh 6

Phương pháp giảm cân của cô là cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra, cô tập thể dục đều đặn vào mỗi buổi sáng. "Tôi thuộc kiểu người dễ lên cân. Nhiều năm qua, tôi luôn nghiêm khắc với bản thân trong chế độ ăn, tập luyện để giữ vóc dáng đẹp", Cẩm Đan cho biết.

cam dan duc huy anh 7

"Mẹ lo lắng khi con gái giảm cân. Bà sợ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tôi. Có ngày, tôi chỉ uống một ly sữa. Khi thèm món gì, tôi đặt về nhưng chỉ ăn rất ít. Tôi đã giảm được 10 kg trong thời gian ngắn để tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020", Cẩm Đan chia sẻ.

cam dan duc huy anh 8

Theo Cẩm Đan, hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là cuộc đổi đời với cô. "Trước đây, tôi là nữ sinh chỉ biết học hành, phụ giúp gia đình việc nhà khi rảnh rỗi. Tôi không biết gì về nghề người mẫu, cách trình diễn hay môi trường showbiz. Sau cuộc thi, tôi được các nhà thiết kế chú ý. Nhờ đó, tôi có nhiều show diễn, đi những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz. Cát-xê của tôi tăng gấp 15 lần so với trước", cô kể.


cam dan duc huy anh 9
cam dan duc huy anh 10

Hiện, cô chuyển lên TP.HCM để sống và học tập. Ngoài ra, Cẩm Đan cho hay cô đăng ký thêm một số khóa học về diễn xuất, catwalk để khắc phục những hạn chế của bản thân.

cam dan duc huy anh 11
cam dan duc huy anh 12
Gần đây, Cẩm Đan vướng tin hẹn hò doanh nhân Đức Huy, song người đẹp từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ với đàn anh. "Tôi muốn chứng minh mình chăm chỉ, nỗ lực chứ không phải đi lên nhờ vả ai khác. Tôi cũng không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của họ", cô bày tỏ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi giảm 10 kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO