Người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh, trên ngực có vết thương

Minh Khánh| 16/09/2021 21:14

(CAO) Chiều 16-9, Công an tỉnh Bình Phước cùng các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra vụ chết người xảy ra tại ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Nạn nhân là một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 16/9, bà Trịnh Thị Hiền (SN 1975), đi chợ về nhà tại ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú thì không thấy chồng là ông Hoàng Văn Giang (SN 1973) ở trong nhà, gọi mãi không thấy chồng trả lời nên bà đi tìm.

Khi ra đến nhà vệ sinh thấy cửa bị chốt phía trong nên bà Hiền nhìn qua khe cửa thì phát hiện chồng đang nằm ngửa trong nhà vệ sinh. Bà vội chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Giới (SN 1971) là anh rể bà Hiền ở nhà bên cạnh sang giúp đỡ.

Sau đó ông Giới cùng bà Hiền đã phá được cửa nhà vệ sinh thì phát hiện ông Giang đã tử vong, trên ngực có vết thương. Bên cạnh nạn nhân có con dao bầu (loại dao dùng chọc tiết heo).

Hiện trường xảy ra vụ chết người
Con dao thu được bên cạnh nạn nhân.

Sau khi nhận tin báo vụ chết người, Công an xã Thuận Phú đã tới ngay hiện trường, tổ chức phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Công an tỉnh Bình Phước cùng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyện Đồng Phú đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ chết người.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh, trên ngực có vết thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO