Người đàn ông rút súng trong cuộc mua bán đất

Nguyễn Tú| 06/03/2022 20:14

Trong quá trình mua bán đất, giữa các bên xảy ra giằng co để lấy lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, một người đàn ông bất ngờ rút súng bắn đạn cao su ra.

Chiều 6/3, trao đổi với PV báo Dân trí, một lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh H. (trú tại thị xã Thái Hòa) về việc một người đàn ông dùng súng trong quá trình mua bán đất.

"Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã vào cuộc và tịch thu khẩu súng nói trên. Khẩu súng này là súng bắn đạn cao su, có giấy phép sử dụng. Hiện vụ việc đang được chúng tôi làm rõ", vị lãnh đạo này khẳng định.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ở khu vực văn phòng công chứng L.V.T. tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn. Bà H. cùng chồng trong đang chuẩn bị làm thủ tục để chuyển nhượng mua bán đất thì bất ngờ bị một người giật giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Người đàn ông rút súng trong cuộc mua bán đất - 1

Người đàn ông rút một khẩu súng (loại bắn đạn cao su) ra (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau đó giữa các bên xảy ra giằng co để lấy lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì có một người đàn ông rút súng bắn đạn cao su ra. Trong quá trình mâu thuẫn, một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị nhóm người làm rách. Sự việc kết thúc khi nhiều người dân kéo đến theo dõi và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông rút súng trong cuộc mua bán đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO