Người đàn ông giả chết để đếm số khách tới dự lễ tang

30/01/2023 10:32

Người đàn ông Brazil khiến gia đình và bạn bè vô cùng tức giận, sau khi ông này giả chết chỉ vì tò mò xem số lượng người tới dự lễ tang của mình.

Là một “người dẫn chương trình” dày dặn kinh nghiệm từng dẫn dắt nhiều sự kiện khác nhau, ông Baltazar Lemos (60 tuổi) cũng từng làm MC cho hàng trăm lễ tang. Tuy nhiên, một số lễ tang chỉ có 2 người tới dự, trong khi không ít lễ tang lại có tới 500 người tới viếng. Do đó, ông Lemos bắt đầu tò mò về số lượng người trong gia đình cũng như bạn bè sẽ xuất hiện trong lễ tang của mình. Để có câu trả lời, người đàn ông quyết định giả chết.

Theo Oddity Central, vào ngày 10/1, ai đó đã đăng dòng trạng thái lên tài khoản mạng xã hội của ông Lemos với nội dung “Vào buổi chiều buồn ngày hôm nay, Baltazar Lemos đã rời xa chúng ta. Thông tin thêm sẽ được công bố sớm”.

Nam MC cố tình giả chết để đếm số lượng người tới dự lễ tang. Ảnh: Facebook

Trước đó một ngày, một bức ảnh về Bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo cũng đã được đăng trên tài khoản của ông Lemos khiến mọi người tin rằng người đàn ông đã gặp chuyện chẳng lành.

Ngay cả gia đình ông Lemos cũng vô cùng bàng hoàng khi hay tin người thân qua đời, bởi trước đó không ai biết ông phải nhập viện. Một người cháu của ông Lemos đã tới Bệnh viện Albert Einstein để hỏi thông tin, nhưng nhân viên y tế cho hay không có chuyện ông Lemos nhập viện trong vài ngày qua.

Khi các bạn trên mạng xã hội của ông Lemos bắt đầu chia sẻ thông tin, nhiều người đã để lại bình luận chia buồn và hỏi nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, không có ai đưa ra được lời giải thích. Thay vào đó, thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức tang lễ lại được đăng lên tài khoản Facebook của ông Lemos.

Tới ngày 18/1, gia đình và bạn bè ông Lemos đã tập trung ở một nhà nguyện nhỏ tại thành phố Curitiba để tham dự lễ tang của người thân. Khi tiếng của ông Lemos vang lên tưởng nhớ quãng thời gian còn sống, nhiều người đã bật khóc vì nghĩ đây là bản thu âm từ trước. Nhưng sau đó, những người tham gia lễ tang lại phải chứng kiến cảnh tượng không tưởng khi ông Lemos bước tới trước mặt họ.

Nhiều người tỏ ra “bối rối”, có người gào khóc, và có người còn há hốc mồm vì ngạc nhiên. Ông Lemos nhanh chóng giải thích lễ tang chỉ là trò đùa. Những người tham dự đã cáo buộc ông Lemos quá tàn nhẫn.

Câu chuyện giả chết của nam MC đã gây ra làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhưng ông Lemos vẫn nói rằng bản thân không muốn mọi người phải đau khổ, nhưng đây là cách duy nhất để biết những ai sẽ tới viếng mình khi qua đời.

“Tôi đã có ý định giả chết cách đây 5 tháng. Tôi muốn biết chuyện gì xảy ra khi tôi chết thật. Tôi đã không nói chuyện này với bất cứ ai, bởi tôi muốn diễn như thật. Tôi không có ý định làm tổn thương, hay làm hại bất cứ ai. Tôi thành thật xin lỗi”, ông Lemos nói.

Tuy nhiên, lý do mà ông Lemos đưa ra không nhận được sự cảm thông, bởi nhiều người cho rằng người mẹ ngoài 80 tuổi đang ngồi xe lăn của nam MC có thể lên cơn đau tim và qua đời khi nghe tin con trai tử vong.

Minh Thu

Bài liên quan
  • Những món ăn Việt khiến người nổi tiếng thế giới 'mê mẩn'
    Trong những lần ghé thăm Việt Nam, rất nhiều người nổi tiếng quốc tế không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S. Những khoảnh khắc "mê mẩn" với món ăn Việt đã khiến các fan không khỏi thán phục và mong muốn trải nghiệm những món đặc sản này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông giả chết để đếm số khách tới dự lễ tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO