Người đàn ông gây tan vỡ cuộc tình 27 năm của Bill Gates là ai?

14/05/2021 10:35

Trước khi ly hôn với người vợ đã chung sống suốt 27 năm, Bill Gates từng tiết lộ cho những người bạn thân của mình rằng ông đang phải trải qua một cuộc hôn nhân "không có tình yêu".

Mối quan hệ giữa Bill Gates và "triệu phú ấu dâm" Jeffrey Epstein là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ?

Vào tuần trước, nhà sáng lập Microsoft Bill Gates đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố ly hôn bà Melinda Gates, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm. Một số nguồn tin cho biết, vợ cũ của Bill Gates, bà Melinda Gates, đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định ly hôn vì bà là một tín đồ Công giáo.

Tuy nhiên, có vẻ như tình yêu giữa hai người không còn đã khiến cho quyết định ly hôn vẫn được Melinda chấp thuận.

Một trong những nguyên do dẫn đến mối rạn nứt quan hệ giữa vợ chồng Bill Gates được cho là vì Melinda không hài lòng và cảm thấy tức giận khi Bill Gates giao du với Jeffrey Epstein, một triệu phú nhiều tai tiếng và từng phải ngồi tù vì phạm tội ấu dâm.

Người đàn ông gây tan vỡ cuộc tình 27 năm của Bill Gates là ai? - 1

Bức ảnh Bill Gates chụp chung với triệu phú tai tiếng Jeffrey Epstein vào năm 2011. Theo thứ tự từ trái sang: James E. Staley (giám đốc điều hành cấp cao của JPMorgan vào thời điểm đó), Lawrence Summers (cựu Bộ trưởng Ngân khố Mỹ); Jeffrey Epstein, Bill Gates và Boris Nikolic (cố vấn khoa học của quỹ từ thiện Bill&Melinda Gates).

Jeffrey Epstein là một nhà đầu tư tài chính và có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều tỷ phú và chính trị gia tại Mỹ, trong đó có Bill Gates.

Bill Gates và Jeffery Epstein gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 trong một buổi ăn tối, nơi góp mặt của nhiều người nổi tiếng và giới chính trị gia. Cả 2 đã nhanh chóng trở nên thân thiết vì tìm thấy nhiều điểm chung.

Sau buổi gặp đầu tiên, Bill Gates và Jeffrey Epstein đã còn có thêm nhiều lần gặp gỡ, trong đó Gates nhiều lần đến nhà riêng hoặc đi chung trên chuyên cơ riêng của Epstein.

Nhiều nguồn tin cho biết, những cuộc gặp gỡ giữa Bill Gates và Jeffery Epstein chủ yếu bàn về những hoạt động từ thiện, nhưng mối quan hệ thân thiết giữa Bill Gates và Jeffrey Epstein khiến cho bà Melinda Gates không hài lòng, thậm chí là tức giận.

Sở dĩ bà Melinda Gates không muốn chồng mình giao du với Epstein vì triệu phú này đã từng ngồi tù vào năm 2008, khi một người phụ nữ cáo buộc ông này quấy rối tình dục con gái 14 tuổi của mình. Epstein sau đó đã nhận tội và bị nhận án tù 13 tháng. Melinda Gates nổi tiếng là một người coi trọng nữ quyền và quyền trẻ em, do đó, đối với bà một người phạm tội ấu dâm là không thể chấp nhận được.

Năm 2019, Jeffrey Epstein bị bắt giam một lần nữa vì liên quan đến đường dây buôn bán và mại dâm trẻ em. Trong thời gian tạm giam chờ xét xử, Epstein đã treo cổ tự vẫn vào năm 2019, để lại khối tài sản 635 triệu USD.

Việc nhà sáng lập vẫn tiếp tục gặp gỡ Jeffrey Epstein bất chấp sự phản đối của vợ được xem là "giọt nước làm tràn ly" cho mối quan hệ của vợ chồng Bill Gates. Một số nguồn tin cho biết, bà Melinda đã nhờ luật sư giúp đỡ các thủ tục pháp lý để tiến hành việc ly hôn từ năm 2019, tuy nhiên, phải đến năm 2021, điều này mới chính thức diễn ra.

Cuộc hôn nhân không đẹp như vẫn tưởng

Thường xuyên chia sẻ những điều tốt đẹp về nhau trên truyền thông và báo chí, cuộc hôn nhân của Bill Gates đã từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng có vẻ như, sự thật đằng sau cuộc sống hôn nhân của vị tỷ phú giàu thứ 2 thế giới không đẹp như nhiều người vẫn tưởng.

Người đàn ông gây tan vỡ cuộc tình 27 năm của Bill Gates là ai? - 2

Cuộc sống hôn nhân kéo dài 27 năm của Bill Gates có thể không đẹp như nhiều người vẫn tưởng.

Chia sẻ với tờ New York Post, những người bạn thân thường xuyên chơi golf cùng Bill Gates cho biết họ là những người đầu tiên biết được việc Bill Gates sẽ ly hôn và thông tin này được đích thân nhà sáng lập Microsoft tiết lộ cho họ.

Thậm chí, từ khá lâu trước khi việc ly hôn diễn ra, Bill Gates từng tâm sự với những người bạn thân này rằng ông đang trải qua một cuộc hôn nhân "không có tình yêu".

"Bill thường tâm sự với những người bạn thân khi cùng chơi golf. Ông ấy nói rằng cuộc hôn nhân của mình không có tình yêu, nó đã kết thúc từ trước đó một thời gian và hiện họ đang sống riêng biệt", nguồn tin này cho biết.

Bill Gates là một người đam mê chơi golf. Ông đã từng cầu hôn với vợ cũ ngay trên sân golf của một khách sạn ở Hawaii. Bill Gates cũng được cho là đang tìm kiếm sự thanh thản sau khi cuộc sống hôn nhân kết thúc bằng cách chơi golf tại The Vintage Club (bang California), một trong những câu lạc bộ golf danh giá nhất tại nước Mỹ.

Hiện mối quan tâm hàng đầu của nhiều người đó là Bill Gates và vợ sẽ phân chia khối tài sản khổng lồ 133 tỷ USD như thế nào, và hoạt động từ thiện của cả hai sẽ bị ảnh hưởng gì sau khi cuộc ly hôn diễn ra. Tuy nhiên, Bill Gates cho biết ông và vợ cũ vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ quan điểm và góc nhìn về các hoạt động từ thiện và vẫn sẽ tiếp tục vận hành quỹ từ thiện mang tên chung của hai người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông gây tan vỡ cuộc tình 27 năm của Bill Gates là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO