Người đàn ông cháy nắng khủng khiếp bơi giữa đám cá đuối trên biển Florida

16/07/2020 07:59

Đoạn video quay lại cảnh nhiều con cá đuối đại bàng đầy nguy hiểm bơi xung quanh một người đàn ông da tím đỏ bất thường tại Florida, Mỹ gần đây đã gây sốt cộng đồng mạng.

Người đàn ông cháy nắng khủng khiếp bơi giữa đám cá đuối trên biển Florida - 1

Đoạn video được quay từ thiết bị bay không người lái của anh Michael J McCarthy

Michael J McCarthy cho hay: “Thỉnh thoảng những con cá đuối đại bàng cũng tới gần con người và bơi ngay cạnh họ mà không hề gây chú ý. Tôi sống ở vùng biển và tôi thường thấy các sinh vật biển như lợn biển, cá heo và cả cá mập bơi ngang qua con người mà mọi người không hề hay biết.

Rất nhiều người đi bơi mà không mang kính chuyên dụng, vì thế họ hiếm khi nhìn được các sinh vật trong nước bơi ngay cạnh họ”, Micheal nói thêm.

Được biết dù cá đuối đại bàng không có bản tính hiếu chiến, chúng có thể đốt rất đau vào kẻ thù bằng chiếc đuôi của mình. Đuôi của loài vật này có chứa một loại nọc độc chứa các thành phần chính là protein và có thể được trung hòa bằng cách ngâm vết đốt vào nước nóng.

Trong khi nhiều người chú ý tới việc nhiều con cá đuối đại bàng bơi cực kỳ sát người đàn ông, một số người khác lại thảo luận sôi nổi về việc người đàn ông đã bị cháy nắng cực kỳ nghiêm trọng, làm đổi màu da vốn có sang một màu tím đỏ.

Cư dân mạng đã đặt nhiều tên gọi cho người đàn ông trong video như “Tôm hùm đỏ”, “Satan” trong khi tranh cãi về việc làm thế nào mà ông ấy có thể đổi sang màu da tím đỏ bất thường như vậy.

Một người bình luận: “Người đàn ông với màu da giống với dung nham đã bơi rất gần những con cá đuối đại bàng mà không hề ý thức được mức độ nguy hiểm của chúng”.

Một người khác nói thêm: “Ôi, mức độ cháy nắng này là kinh khủng nhất trong số những người tôi từng nhìn thấy”.

Trong khi đó một người khác bình luận: “Tin tốt là ông ấy vẫn đang trong nước. Chứ nếu không thì chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ rằng ông ấy đang bị thiêu đốt”.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã cảnh báo người đàn ông có thể sẽ phải hứng chịu những cơn đau rát từ những vết cháy nắng trong những ngày tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cháy nắng khủng khiếp bơi giữa đám cá đuối trên biển Florida
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO