Người đàn ông cao nhất thế giới đến Nga tìm vợ theo lời đồn hấp dẫn về gái Nga

Dương Quân(Nguồn: The Sun)| 23/12/2021 13:47

Sau đổ vỡ hôn nhân, người đàn ông cao nhất thế giới đã đi từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Nga tìm hạnh phúc mới vì nghe nói phụ nữ Nga đã yêu ai thì sẽ yêu người đó mãi mãi.

Anh Sultan Kosen (39 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ) được ghi vào sách Guinness Thế giới với kỷ lục Người đàn ông cao nhất thế giới. Anh cao 2,52m.

Theo tiết lộ của Kosen, một khối u ảnh hưởng đến tuyến yên khiến anh mắc chứng bệnh khổng lồ (Gigantism) và bệnh to các viễn cực  (bệnh to đầu chi - Acromegaly). Chiều cao quá khổ gây cho Kosen không ít khó khăn và tình trạng thiếu thoải mái, với nhiều thách thức khi sở hữu bàn tay và bàn chân quá lớn. Tuy nhiên, sau thời gian dài, anh cũng quen với những điều đó.

Người đàn ông cao nhất thế giới đến Nga tìm vợ theo lời đồn hấp dẫn về gái Nga - 1

Anh Sultan Kosen cao 2,52 m.

Thách thức lớn nhất mà người đàn ông cao nhất thế giới đang đối mặt chính là cuộc sống tình cảm. Năm 2013, Kosen kết hôn với cô Merve Dibo (đến từ Syria). Cô gái này cao 1,75m và kém anh 10 tuổi. Trong các cuộc phỏng vấn sau đó, Kosen thường ngụ ý cả hai gặp khó khăn trong giao tiếp, vì chồng nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, còn vợ chỉ biết tiếng Ả Rập. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vài năm. Sau đó họ quyết định ly hôn.

Mới đây, người đàn ông cao nhất thế giới tiết lộ rằng anh đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Anh đã đến Moscow (Nga) bởi nghe lời đồn đại: “Phụ nữ Nga khi đã yêu ai thì sẽ yêu người đàn ông của mình mãi mãi”. Anh cũng nghe nói phụ nữ Nga sở hữu “vẻ đẹp đáng kinh ngạc” và một “tâm hồn đầy ắp tình yêu thương” nên quyết định phải đến nước Nga xa xôi tìm vợ, sinh con.

Chia sẻ trên chương trình Let Them Speak của Nga ngày 20/12, Kosen cho rằng, lời hứa đảm bảo chu cấp tài chính sẽ khiến anh trở thành người đàn ông hấp dẫn trong mắt phụ nữ: “Việc quen một người phụ nữ sẽ dễ dàng thôi. Tôi có thể chu cấp tốt cho cô ấy. Tôi muốn đưa vợ trở lại Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi sống ở một địa điểm lịch sử, phía đông nam đất nước, nhưng khá xa biển”.

Người đàn ông cao nhất thế giới đến Nga tìm vợ theo lời đồn hấp dẫn về gái Nga - 2

Người đàn ông cao nhất thế giới đến Nga tìm vợ.

Anh cũng nói thêm: “Tôi nghe nói rằng phụ nữ Nga rất thích những người đàn ông lịch sự, nóng bỏng”.

Trước lần xuất hiện này, lần cuối cùng truyền thông đưa tin về người đàn ông cao nhất thế giưới Kosen là năm 2018, khi anh gặp gỡ người đàn ông thấp nhất thế giới Chandra Bahadur Dangi, cao 53,3cm.

Năm 2011, anh Kosen lần đầu tiên được đo chiều cao tại quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là người đầu tiên được Guinness đo chiều cao trong hơn 20 năm qua, theo trang web chính thức của họ. Trong sách Guinness Thế giới chỉ có 10 người được xác nhận đạt độ cao từ 8 ft (tương đương 2,44m) trở lên.

Dương Quân(Nguồn: The Sun)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cao nhất thế giới đến Nga tìm vợ theo lời đồn hấp dẫn về gái Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO