Người đàn ông cầm con cá sấu đi dọc hành lang bệnh viện

Nguyễn Hành| 13/10/2022 13:33

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một người đàn ông cầm con cá sấu con trên tay, đi trong khuôn viên Bệnh viện phụ sản TP Cần Thơ.

Sáng 13/10, trên mạng xuất hiện clip người đàn ông cầm con cá sấu đi trong Bệnh viện phụ sản TP Cần Thơ. Con cá sấu còn sống, nặng khoảng 2 - 4kg.

Một số người cho rằng anh này bắt được con cá sấu trên trong khuôn viên bệnh viện.

Người đàn ông cầm con cá sấu còn sống đi trong khuôn viên bệnh viện ở Cần Thơ.

Bác sĩ chuyên khoa II Quách Hoàng Bảy - Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản TP Cần Thơ - cho biết, sáng cùng ngày nhân viên bảo vệ có báo cáo lại sự việc. Theo đó, người đàn ông này đi thăm người thân đang sinh trong viện. Anh bắt được cá sấu bên ngoài rồi đưa vào bên trong viện.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem cá sấu, buộc bảo vệ phải mời anh này ra khỏi bệnh viện.

Bác sĩ Bảy còn thông tin thêm, do ảnh hưởng đợt triều cường, Khoa sản của bệnh viện có ảnh hưởng. Bệnh viện đang ghi nhận lại những khu vực bị ngập để nâng cấp thời gian tới.

Người đàn ông cầm con cá sấu đi dọc hành lang bệnh viện - 1

Người đàn ông cầm con cá sấu đi trong khuôn viên Bệnh viện phụ sản Cần Thơ (Ảnh: CTV).

Từ 10/10, TP Cần Thơ bước vào đợt triều cường lịch sử. Từ 6-8h và 18h-20h hàng ngày, nhiều tuyến đường nội ô TP Cần Thơ bị ngập sâu từ 0,3 - 1m.

Cũng do triều cường dâng cao, nhiều cơ quan, bệnh viện bị ngập, trong đó có Bệnh viện tim mạch TP Cần Thơ.

Trước ảnh hưởng của đợt triều cường lịch sử, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đã cho học sinh tiểu học nghỉ học, ngày 11 - 13/10. Theo đó, các học sinh học online tại nhà theo hướng dẫn của giáo viên.

Người đàn ông cầm con cá sấu đi dọc hành lang bệnh viện - 2

Học sinh trường Đoàn Thị Điểm bì bõm đến trường khi tuyến đường Ngô Quyền bị ngập sâu (Ảnh: CTV).

Đến sáng 13/10, Sở GD - ĐT TP Cần Thơ tiếp tục phát đi thông báo, trong 2 ngày (14-15/10), tùy tình hình thực tế và nhu cầu của phụ huynh học sinh, các địa phương, lãnh đạo các cơ sở giáo dục linh hoạt lựa chọn hình thức dạy sao cho phù hợp. Việc này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, giáo viên.

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn TP Cần Thơ, những ngày tới thời tiết ở đây xấu, triều cường cao hơn mức báo động III.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông cầm con cá sấu đi dọc hành lang bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO