Người dân đang tiêm vaccine, sàn nhà trung tâm y tế bất ngờ bị sụp

Huỳnh Hải| 29/01/2022 16:24

Ngày 29/1, lãnh đạo UBND huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận có sự cố sụp lún nền tại trung tâm y tế huyện này khi đang tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h45 ngày 28/1, Trung tâm y tế huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 (đợt tiêm vét) cho người dân địa phương.

Khi lực lượng chức năng đang phân luồng cho người dân vào phòng tiêm thì một khu vực tại trung tâm bất ngờ sụp xuống thành 2 hố lớn, khiến nhiều người hoảng hốt.

Người dân đang tiêm vaccine, sàn nhà trung tâm y tế bất ngờ bị sụp  - 1

Khu vực xảy ra sụp lún ở Trung tâm y tế huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu (Ảnh: Người dân cung cấp).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Phước Long đã chỉ đạo Trung tâm y tế phong tỏa khu vực trên, cử lực lượng dọn dẹp tạm khu vực bị sụp lún, chờ qua Tết Nguyên đán 2022 sẽ khắc phục ổn định.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Phước Long, khu vực xảy ra sụp lún trước đây là đất ruộng nên nền đất yếu, trước đó đã từng xảy ra lún. Sự cố này chỉ xảy ra ở một khu vực.

"Tình hình hiện đã ổn định, không ảnh hưởng đến người, tài sản. Sự cố xảy ra chỉ là lún nền chứ không ảnh hưởng gì đến kết cấu nhà", ông Lê Văn Tần, Chủ tịch UBND huyện Phước Long cho hay.

Bài liên quan
  • TPHCM triển khai tiêm vaccine phòng bệnh dại cho chó, mèo, gia súc
    TPHCM - Nhằm tăng cường công tác phòng bệnh, nhất là bệnh dại, ngành chăn nuôi và thú y TPHCM đang khẩn trương triển khai tiêm phòng vaccine cho chó, mèo... tại các địa phương. Từ nay đến 28.5, tại các trạm chăn nuôi và thú y ở các địa phương đang tổ chức thực hiện tiêm phòng vaccine trên đàn chó, mèo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người dân đang tiêm vaccine, sàn nhà trung tâm y tế bất ngờ bị sụp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO