Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém 'hú hồn' hơn ngày thường

31/10/2021 15:31

Cô nàng mà áp dụng lay-out trang điểm từng bị chê thảm họa vào đúng dịp Halloween này, có khi lại hợp hơn nhiều ấy chứ.

Lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng 10 hằng năm, là dịp để mọi người có thể hóa trang thành những nhân vật ma quái, kỳ dị.

Dạo quanh một vòng Vbiz năm nay, dễ thấy các sao thi nhau biến tấu từ phong cách rùng rợn cho đến gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhanh hòa vào đường đua cosplay này. Đúng ngày Halloween năm nay, người đẹp xả loạt ảnh hóa thân thành công chúa nhạc pop Britney Spears cực sexy khiến dân tình không thể rời mắt dù chỉ 1s.

Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-1
Không trang điểm quá gai góc như những hình tượng khác, Hoa hậu Việt Nam 2018 khi hóa thân thành công chúa nhạc Pop - Britney Spears với bộ trang phục sexy, ăn gian tuổi tác và khoe khéo vòng 1 khiến mọi người phấn khích. 

Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-2
Được biết, Tiểu Vy tái hiện hình ảnh của Britney Spears trong MV đầu tay đình đám "Baby One More Time" ra mắt vào năm 1998. Còn nhớ thời điểm bài hát ra đời, hình ảnh Britney Spears với trang phục cô nữ sinh trung học quyến rũ, nổi loạn đã gây sốt toàn cầu.
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-3
Diện trang phục nữ sinh dễ thương gồm chân váy xếp ly ngắn, điểm nhấn là chiếc áo sơ-mi được thắt nút, bên trong diện bra giúp nàng hậu khoe trọn vòng eo thon gọn, vòng 1 căng đầy và đôi chân dài quyến rũ.
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-4
Sự thay đổi của Tiểu Vy trong việc xây dựng phong cách thời trang cũng như cuộc sống không ồn ào đời tư chính là điều khiến mọi người thêm yêu nàng hậu sinh năm 2000. 
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-5
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-6
Không máu me kinh dị như những người khác, người đẹp chọn lối trang điểm tông nâu nhạt cho phù hợp concept.

Tạo hình và biểu cảm của Tiểu Vy trong lần cosplay này được các fans khen ngợi. Nhiều bạn bè, khán giả còn hài hước trước hình ảnh mới của của Top 30 Miss World 2018: "Giống nhau như hai chị em sinh đôi, không thể nhận ra vì quá giống nhau".

Tuy nhiên, màn hóa trang này của nàng Hậu có vẻ hơi "hiền", đẹp thì có đẹp nhưng chưa đến mức gây hú hồn người xem

Thậm chí loạt ảnh make-up thảm họa cách đây nhiều tháng của cô nàng còn gây nổi da gà... đúng tinh thần ngày lễ Halloween hơn!

Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-7
Tiểu Vy từng khiến dân tình "chết khiếp" vì màn biến hóa cực mạnh, đến fan cứng còn chẳng nhận ra. Nếu màn make-up lôm côm này mà dành cho đúng ngày Halloween này, có lẽ sẽ hợp hơn
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-8Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém hú hồn hơn ngày thường-9
Không có một điểm sáng nào ở tất cả các khâu makeup, làm tóc của nàng Hậu. Kiểu mái "chó gặm" vốn đã khó diện hoàn toàn không hợp với kiểu mắt khói lẫn màu son đỏ chót tô tràn viền. Tổ hợp của tất cả những yếu tố này chỉ tạo cho người ta một cảm giác rất... "creepy".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngược đời Tiểu Vy: Halloween kém 'hú hồn' hơn ngày thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO