Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi

05/07/2022 14:29

Theo tờ Daily Mail, một cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh (không nêu danh tính) vừa bị bắt vì liên quan tới cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi.

Ngày hôm qua, làng túc cầu Anh rúng động sau khi thông tin một ngôi sao hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh đã bị bắt vì liên quan tới cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi. Theo tố cáo, sự việc xảy ra từ tháng trước.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi - 1

Một ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh (giấu tên) bị tình nghi hiếp dâm cô gái 20 tuổi.

Tờ Daily Mail thông tin thêm rằng cầu thủ này đã bị bắt ở khu vực Bắc London và có độ tuổi khoảng 28, 29 tuổi. Cảnh sát Metropolitan xác nhận: "Vào ngày 4/7, chúng tôi nhận được một cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái chừng 20 tuổi.

Theo lời trình báo, vụ hiếp dâm này xảy ra vào tháng trước. Một người đàn ông đã bị bắt tại một địa chỉ ở Barnet vì nghi ngờ hiếp dâm và hiện tại vẫn đang bị tạm giam".

Theo tờ Telegraph, đội bóng chủ quản của cầu thủ này đã biết thông tin trên. Tuy nhiên, họ không muốn trả lời bất kỳ điều gì với báo chí ở thời điểm hiện tại. Tờ báo này cũng hé lộ một vài thông tin quan trọng.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi - 2

Mason Greenwood tự phá hỏng sự nghiệp vì cáo buộc liên quan tới hiếp dâm và hành hung phụ nữ (ảnh: Getty).

Cụ thể, cầu thủ này là tuyển thủ quốc gia được tham dự World Cup 2022 và không rõ đã trở về tập trung chuẩn bị ở mùa giải mới hay chưa. Mùa giải Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 5/8 và World Cup diễn ra vào tháng 11. Việc liên quan tới cáo buộc hiếp dâm có thể khiến danh tiếng cầu thủ bị tình nghi ảnh hưởng và đối diện với nguy cơ không được tham dự World Cup.

Do ngôi sao bóng đá bị bắt ở phía Bắc London nên những người hâm mộ đang tình nghi người này thuộc biên chế của một trong hai CLB Arsenal hoặc Tottenham. Tuy nhiên, chưa ai có thể khẳng định chắc chắn.

Ở mùa giải trước, Mason Greenwood và Benjamin Mendy đã vướng vào vòng lao lý sau những cáo buộc liên quan tới hiếp dâm và hành hung phụ nữ. Tới thời điểm này, họ vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 20 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO