Ngọc Trinh nhảy hit BLACKPINK khoe 3 vòng, bị netizen 'dập' tơi tả

23/07/2021 19:00

Sở hữu vóc dáng 'bỏng mắt', Ngọc Trinh không ít lần trổ tài thể hiện những động tác vũ đạo khiến người xem 'nóng mặt'.

Ngọc Trinh vốn được biết đến với vai trò là một người mẫu sở hữu thân hình sexy nóng bỏng. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn muốn chứng tỏ mình là một con người cực kỳ đa zi năng khi thử sức trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, doanh nhân, youtuber chuyên đập hộp khủng, khoe giọng hát ngọt ngào và còn có cả những vũ đạo "đốt mắt" người xem.

Ngọc Trinh nhảy hit BLACKPINK khoe 3 vòng, bị netizen dập tơi tả-1

Mới đây, netizen rần rần chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn biểu diễn từng gây tranh cãi nhất của Ngọc Trinh nhảy Boombayah (BLACKPINK).


Ngọc Trinh nhảy Boombayah của BLACKPINK

Theo đó, cô chuyển mình thành cô gái năng động với áo thun trắng cùng quần cạp cao khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức nhưng do không phải vũ công chuyên nghiệp nên các động tác của Ngọc Trinh bị đánh giá còn vụng về, chưa dứt khoát và tất nhiên là rất khác so với bản gốc.

Ngọc Trinh nhảy hit BLACKPINK khoe 3 vòng, bị netizen dập tơi tả-2

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến chê Ngọc Trinh cực gắt: "Làm ơn, đừng nhảy thêm bất kỳ bài nào nữa!", "Xem mà tức mình, nhảy hay trình diễn thời trang mà, không có tí năng lượng nào", "Nhảy mà tưởng tập thể dục buổi sáng", "Quên luôn bản gốc. Nhìn chị nhảy kỳ ghê, vũ đạo người ta phải mạnh mẽ, dứt khoát mà".

Được biết, không ít lần Ngọc Trinh đã thể hiện những màn cover động tác nhảy của các ngôi sao nổi tiếng. Từ nhạc Kpop đến US-UK, Ngọc Trinh không chừa một ai cho thấy sở thích nghe nhạc của cô nàng là vô cùng phong phú.

Ngọc Trinh nhảy hit BLACKPINK khoe 3 vòng, bị netizen dập tơi tả-3

Thu Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh nhảy hit BLACKPINK khoe 3 vòng, bị netizen 'dập' tơi tả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO