Ngọc Trinh có 5 lần 'đụng hàng' gắt gao trong tháng 7

01/08/2021 08:20

Dù lên đồ khét lẹt song có nhiều người đẹp chưa từng ngán "đụng hàng" cả Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-1
Mở màn màn "đụng hàng" nóng bỏng nhất tháng 7 phải kể đến pha chung concept chụp cùng ván trượt Chanel 250 triệu đồng của Ngọc Trinh - Chi Pu và nữ đại gia Mimi Morris ở biệt thự 800 tỷ. Không chỉ mạnh tay đầu tư ván trượt mà nữ tỷ phú còn diện áo tắm, nhấn nhá bằng thắt lưng Chanel y chang 2 mỹ nhân Vbiz.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-2
Có vẻ như nữ đại gia U60 là tín đồ của Ngọc Trinh khi liên tiếp có những pha "không hẹn mà mặc". Chỉ riêng trong tiệc kỉ niệm cưới, Mimi Morri đã diện hai bộ váy dạ hội "đụng hàng" chân dài Trà Vinh. Từ bộ đầm bồng xòe màu vàng...

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-3
... đến thiết kế màu hồng đính lông vũ ngọt ngào. Dù ở độ tuổi U60 nhưng xem ra nữ đại gia chẳng ngán so kè với người đẹp nào.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-4
Dính tin đồn cạch mặt từ lâu nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên vẫn nhiều lần "đụng" đồ hiệu. Lần này là đôi dép cao gót của thương hiệu Bottega Venetta có giá 30 triệu đồng. Hai người đẹp có cách phối đồ khác nhau, Hà Hồ vẫn cao tay hơn hẳn.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-5
Sau Phí Phương Anh, Chi Pu đến lượt Ngọc Trinh ưu ái chiếc đầm khoét hiểm khoe chân ngực sexy.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-6
Diện chung thiết kế cut-out chi chít, Chi Pu có kiểu pose sáng tạo, Mlee có sự ma mị, Minh Tú sexy khỏe khoắn, Ngọc Trinh chuẩn "yêu nữ hàng hiệu" - thật khó để phân định thắng thua trong màn đụng hàng này.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-7
Son Ye Jin được cho là lấy cảm hứng thời trang từ Công nương Kate. Nếu như Công nương Hoàng gia lựa chọn chiếc đầm màu xanh dáng đuôi cá thì nữ diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" ưu ái thiết kế màu trắng tinh khôi. Son Ye Jin thắng áp đảo nhờ cách chọn nội y tinh tế, còn Công nương Kate hơi mất điểm chút xíu vì phần ngực kém duyên.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-8
Tae Yeon và IU khoe làn da trắng nõn nà trong chiếc đầm hai dây màu đỏ đơn giản. IU mang đến màu sắc cá tính khi mix cùng mũ lưỡi chai còn trưởng nhóm SNSD sang chảnh với tóc tẩy và clutch.

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-9
Địch Lệ Nhiệt Ba át vía Quan Hiểu Đồng khi "mặc chung đồ", khí chất cũng chênh "một trời một vực".

Ngọc Trinh có 5 lần đụng hàng gắt gao trong tháng 7-10
 Không hẹn mà gặp, Chung Sở Hy và Ji Soo đều thích mê chiếc váy xanh hoa tay bồng điệu đà. Hai ngôi sao Trung - Hàn cùng chọn lối trang điểm trong veo và kiểu tóc xoăn khoe vẻ đẹp ngọt ngào.

LIM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh có 5 lần 'đụng hàng' gắt gao trong tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO