Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt

03/11/2021 19:45

Trước Lily Chen, Khánh My cũng từng bị nghi đu bám Ngọc Trinh khi liên tục ẩn ý gây sốc.

Tháng 6/2021, MXH rộ lên vụ lùm xùm "chung bồ" gây xôn xao. Theo tin đồn, nữ chính trong vụ ồn ào là "ngọc nữ bolero" Lily Chen và Ngọc Trinh.

Dù là người đến sau nhưng mẫu nội y ngang nhiên "dùng chung bồ đẹp trai, nhiều tiền" với Lily Chen.

Cả 2 mỹ nhân còn được chú ý với việc mua xe mới, nhưng đáng nói 2 chiếc xe rất giống nhau, mang tông màu "black-pink" ấn tượng.

Theo lời đồn, 2 chiếc xe đều có giá bạc tỷ, được đặt mua cùng chỗ, đều là những món quà đến từ anh bồ "dùng chung".

Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt-1

Khi lùm xùm nổ ra, Lily Chen và Ngọc Trinh có cách ứng xử trái ngược. Mẫu nội y ngó lơ như không thấy, trong khi "ngọc nữ bolero" lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết chiếc xe là phía bán tự thiết kế màu giống với Ngọc Trinh, chứ không phải chủ ý của mình.

Giọng ca bolero cũng khẳng định Ngọc Trinh hoàn toàn không liên quan tới câu chuyện tình cảm của cô.

Cho tới mới đây, Lily Chen bất ngờ bóng gió "đá xéo" ai đó được biết đến qua danh xưng "nữ hoàng nội y". Cô cho rằng người này "dìm hàng" mình, thậm chí tuyên bố "không có cửa".

Đáng chú ý, Lily Chen còn lấp lửng người này qua cụm từ "vedette xứ Trà Vinh", mỉa mai chuyên đi cướp chồng người khác.

Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt-2

Nhiều người cho rằng nhân vật mà cô "điểm danh" chính là Ngọc Trinh. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là suy đoán của netizens, còn thực sự là ai chỉ Lily Chen mới biết.

Giữa thời điểm nóng, Ngọc Trinh chỉ chia sẻ ẩn ý: "Một đống c**, tất cả mọi người đều ghê sợ nó lại tưởng bản thân rất vĩ đại. Thực tế, mọi người chỉ là sợ thối mà thôi".

Ngay sau đó, Lily Chen tung loạt ảnh bị hành hung, cũng như tin nhắn nặc danh đe dọa, khiến người đẹp mang danh "nữ hoàng nội y" tiếp tục bị rơi vào tầm ngắm.

Bên cạnh việc "chấm hóng" những diễn biến mới, cũng không ít người hoài nghi Lily Chen đang đu bám Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt-3

Trước Lily Chen, Khánh My cũng từng rơi vào tình trạng tương tự. Dù Khánh My liên tục ẩn ý xa gần khiến Ngọc Trinh bị dân mạng réo tên, song phía mẫu nội y lại làm ngơ, không có bất cứ phản hồi nào, khiến Khánh My bị hoài nghi đu bám sự nổi tiếng của "tình địch".

Cụ thể, nhiều năm qua, Khánh My - Ngọc Trinh được cho là cặp mỹ nhân "không đội trời chung" của làng giải trí.

Sau lùm xùm giật bồ trong quá khứ, gần đây Khánh My đá xéo ai đó sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

Trùng hợp thay, đây cũng là những ồn ào gắn với Ngọc Trinh thời gian qua.

Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt-4

Không chỉ đời tư, Khánh My bị nghi "cà khịa" hình thể Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận của bạn gái Tiến Vũ trên trang cá nhân.

Khi được một tài khoản khen đẹp, Khánh My liền trả lời: "Đẹp nhưng phải săn chắc và khỏe nè. Chứ 'người đẹp nội y' mà người chảy xệ, không săn chắc nó kỳ lắm".

Trái ngược với sự ngó lơ của mẫu nội y, Khánh My lại hưởng ứng, tương tác mỗi khi bị dân mạng đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh.

Vui khi được nhận xét "trên cơ", Khánh My cũng nổi đóa đáp trả nếu bị móc mỉa thua kém "kẻ thù truyền kiếp".

Khánh Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh bất đắc dĩ song hành thị phi với 2 người đẹp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO