Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng

20/11/2021 17:53

Nữ diễn viên dẹp bỏ cảm giác ngại ngùng, áp lực để hóa thân thành người tình của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh kế tiếp cho MV chuẩn bị được ra mắt. Ngoài Minh Tú, Nam Thư và Á hậu Kiều Loan, nam ca sĩ tiết lộ mỹ nhân xuất hiện trong dự án mới là diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vốn có mối quan hệ thân tình. Ngoài vai trò công việc, họ còn xem nhau như người thân trong gia đình. Do đó, nữ diễn viên lập tức đồng ý khi nhận được lời mời từ anh.

Đàm Vĩnh Hưng khiêu vũ cùng Ngọc Thanh Tâm.

Trong MV mới, Ngọc Thanh Tâm vào vai một tiểu thư có cuộc sống khá sang chảnh, dát toàn hàng hiệu lên người. Người đẹp có những khoảnh khắc hẹn hò tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Loạt biểu cảm từ hài hước cho tới quyến rũ, gợi cảm của cô khiến khán giả tò mò. Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng xuất hiện trong một số MV của Đàm Vĩnh Hưng như Tuổi hồng thơ ngây”, Vì anh là soái ca, Khắc. Nhưng với MV mới, nữ diễn viên có những tương tác “táo bạo” với đàn anh hơn hẳn.

Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng
Ngọc Thanh Tâm "tài trợ" bối cảnh MV là căn hộ triệu đô của mình.

"Giữa chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Nhưng chính vì quá thân và hiểu nhau nên khi đóng những cảnh lãng mạn, tình tứ cũng khiến tôi đôi chút ngại ngùng. Tuy nhiên, tôi sớm dẹp bỏ cảm xúc sang một bên vì bản thân là diễn viên nên sớm bắt nhịp với ê-kíp", cô chia sẻ.

Ngoài góp mặt MV, Ngọc Thanh Tâm còn "tài trợ" địa điểm quay là biệt thự triệu đô của mình cho nam ca sĩ. Một trong những bối cảnh chính là phòng chiếu phim trong nhà. Theo Ngọc Thanh Tâm, căn phòng này có diện tích tương đương với một căn hộ bình thường. Bên trong có đầy đủ màn hình, hệ thống loa, ghế có thể điều chỉnh tư thế ngồi hoặc nằm tùy sở thích,... Điều này đáp ứng hoàn toàn điều kiện mà Mr. Đàm mong muốn khi lên ý tưởng cho dự án. MV mới của Đàm Vĩnh Hưng dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993, từng đoạt giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ vào năm 13 tuổi. Hai năm sau, cô hoàn thành hai khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines. Cô quen mặt với khán giả qua Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, tự sản xuất các web drama Bao lô, Móng tay nhọn, Tâm sắc Tấm...

Ngọc Thanh Tâm cùng dàn sao đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng 

Thúy Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ

Sáng 13/11 (giờ Việt Nam), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh đang đi thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung ở Mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO