Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường như lời Long Nhật

17/10/2021 18:50

Người đại diện truyền thông của Ngọc Sơn khẳng định mọi thông tin liên quan đến nghệ sĩ nếu không đến từ chính miệng anh đều không phải sự thật.

Thời gian gần đây, khán giả xôn xao thông tin "Ngọc Sơn đau đứt ruột vì Phi Nhung qua đời và rất giận Hồ Văn Cường" - thông tin xuất phát từ livestream của ca sĩ Long Nhật.

Nguyên văn, Long Nhật nói: "Ngày hôm qua, anh Ba Ngọc Sơn và quản lý của anh ba Ngọc Sơn gọi cho tôi, nói rất nhiều về vấn đề của Hồ Văn Cường. Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương Phi Nhung cùng ê-kíp của em...

... Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu".

khong-co-chuyen-ngoc-son-gian-ghet-ho-van-cuong-nhu-loi-long-nhat.jpg
Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường.

Trao đổi với VietNamNet, người đại diện truyền thông của Ngọc Sơn cho hay đã nắm được vụ việc. Anh thay mặt nghệ sĩ đính chính tin đồn, khẳng định không có chuyện Ngọc Sơn "giận, ghét" Hồ Văn Cường.

"Chia sẻ của ca sĩ Long Nhật hoàn toàn không đúng và có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của ca sĩ Ngọc Sơn. Những thông tin chưa được kiểm chứng hay được xác thực từ phía Ngọc Sơn đều là những thông tin không chính xác", người này nói.

Đại diện truyền thông nói thêm: "Anh Sơn rất thương Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ai cũng có những nỗi khổ riêng. Mấy ngày nay, anh Ngọc Sơn còn trao đổi với bầu Thụy (doanh nhân Nguyễn Đức Thụy) - em kết nghĩa của anh ấy, để tìm cách liên lạc và giúp đỡ Hồ Văn Cường".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Sơn viết: "Những từ ngữ như "giận, ghét" một ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này tôi để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác. Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng tôi nói ra và tuyên bố mới là chính xác".

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Đức Thụy bày tỏ mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cá nhân anh thần tượng 3 nghệ sĩ là Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Vì vậy, anh muốn hỗ trợ cậu xây dựng ê-kíp mới, theo đuổi đam mê ca hát và học đại học.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường như lời Long Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO