Ngoại tình bị bắt quả tang trong khách sạn, người phụ nữ bị 'chính thất' ép nhận nợ 80 triệu đồng

03/04/2022 12:38

Bắt quả tang chồng mình đang ở nhà nghỉ với một người phụ nữ khác, người phụ nữ 50 tuổi ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bắt người tình của chồng viết giấy nhận nợ 80 triệu đồng.

Sáng nay (3/4), thông tin từ VKSND TP Buôn Ma Thuột cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Thị Thìn (SN 1980, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) và Lê Xuân Phương (SN 1972, trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Ngoại tình bị bắt quả tang trong khách sạn, người phụ nữ bị 'chính thất' ép nhận nợ 80 triệu đồng
Tang vật của vụ án.

Trước đó, bà Thìn biết được việc chồng của mình là ông N.K.H có quan hệ ngoài luồng với bà N.T.N.T (SN 1983, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) nên đã nhờ người theo dõi.

Không lộ mặt, bà Thìn đã nhờ ông T.C.H (SN 1965, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thuê Lê Xuân Phương theo dõi chồng mình và bà T.

Đến ngày 19/3, ông T.C.H bất ngờ phát hiện ông N.K.H. và bà T. tại một nhà nghỉ trên đường Tuệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột. Lúc này ông T.C.H gọi điện cho Lê Xuân Phương và bà Thìn dẫn theo một nhóm người khác đến nhà nghỉ để đánh ghen.

Tại đây, nhóm người của bà Thìn đã bắt bà T. viết giấy nhận trả số tiền là 120 triệu đồng mà bà Thìn cho rằng đây là chi phí thuê người theo dõi.

Không những bắt bà T. viết giấy nhận nợ, nhóm bà Thìn còn bắt bà T. và ông N.K.H. lên giường nằm để quay video lại làm bằng chứng.

Sau khi 2 bên thống nhất, số tiền được rút xuống còn 80 triệu đồng, vào sáng ngày 22/3, tại quán cà phê Vị Đắng trên đường Mai Hắc Đế (TP Buôn Ma Thuột), khi bà T. đưa tiền đựng trong phong bì cho Lê Xuân Phương để trên bàn thì Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột ập vào bắt quả tang, đồng thời tạm giữ số tiền 30 triệu đồng.

Sau một thời gian điều tra, cơ quan công an quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Thìn và ông Phương về tội “ Cưỡng đoạt tài sản”.

Sông Cài

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại tình bị bắt quả tang trong khách sạn, người phụ nữ bị 'chính thất' ép nhận nợ 80 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO