Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt

21/09/2021 21:45

Hiếm khi thấy thành viên Running Man Việt này chụp ảnh chung với mọi người!

Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã chính thức ra mắt khán giả tập phát sóng đầu tiên vào tối 19/9. Được kỳ vọng sẽ thế chỗ anh bạn thân Trấn Thành trở thành đầu tàu dẫn dắt các thành viên khác, Trường Giang lại khiến các khán giả hoang mang khi theo dõi màn ra mắt của nam diễn viên ở tập 1.

Ông xã Nhã Phương hoàn toàn bị "lệch khớp" khi lần đầu tham gia 1 gameshow vận động. Một người luôn chủ động mọi tình huống, hay "cà khịa" đồng nghiệp như Trường Giang lại bị đàn em chặt ngọt không thương tiếc rồi chỉ biết cười trừ chứ không đáp trả. Bên cạnh đó là việc loay hoay với luật chơi từ ban biên tập.

Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-1

Tưởng chừng sẽ là cầu nối giữa các thành viên nhưng có vẻ như anh cả Trường Giang cũng không thể làm tốt vai trò này trong tập 1. Nam MC khá kiệm lời, không hoạt náo và hoàn toàn lạc nhịp trước dàn cast năng nổ.

Không chỉ trong chương trình, Trường Giang cũng hoàn toàn mất hút, ít hòa nhập với những đàn em trẻ hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Rất khó để tìm được tấm ảnh Trường Giang chụp chung vui vẻ với các thành viên còn lại, nếu có thì cũng chỉ qua những tấm hình dìm hàng được chụp lén.

Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-2Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-3Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-4Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-5Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-6
Dàn cast Running Man chụp chung vui vẻ nhưng thiếu Trường Giang và Jack

Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-7Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-8Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt-9
Thỉnh thoảng mới thấy Trường Giang xuất hiện qua loạt ảnh dìm của đàn em

Phải chăng Trường Giang đang thực sự lạc lõng ra khỏi biệt đội, khó hòa nhập với độ tươi trẻ, sự lầy lội đến từ những thành viên khác?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoài Jack, Trường Giang cũng lạc lõng với dàn Running Man Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO