Ngoại hình xuống sắc của Lee Hyori

10/09/2022 08:10

Nữ thần quyến rũ" của xứ Hàn Lee Hyori lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt khi bước sang tuổi 43.

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn lan truyền hình ảnh được cho là hình ảnh thật, không chỉnh sửa về Lee Hyori.

Trong bức ảnh, "nữ thần quyến rũ" của xứ Hàn lộ rõ vẻ mệt mỏi, hốc mắt trũng sâu, gương mặt cũng xuất hiện các nếp nhăn cho thấy làn da đã lão hóa theo thời gian.

Ngoại hình xuống sắc của Lee Hyori-1

Bước sang tuổi 43, Lee Hyori đã không còn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm như trước. Nhiều cư dân mạng bày tỏ khó tin và không nhận ra được Lee Hyori, trong khi đó một bộ phận khán giả cho rằng việc các ngôi sao nữ già đi theo tự nhiên là chuyện không đáng để tranh cãi.

Thời điểm này giọng ca 10 Minutes đang tập trung chăm sóc sức khỏe với mong muốn mang thai. Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm không có con cái khiến người đẹp phần nào cảm thấy áp lực.

Ngoại hình xuống sắc của Lee Hyori-2

Năm 2013, Lee Hyori bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Jeju với nhạc sĩ Lee Sang Soon sau 1 năm hẹn hò, bất chấp sự ồn ào từ dư luận. Nhiều người gọi cặp đôi là "người đẹp và quái vật" do sự chênh lệch về ngoại hình và độ nổi tiếng.

Trên chương trình Tteokbokki Brothers của đài truyền hình MBC. Lee Hyori bày tỏ mong muốn sớm có con song việc mang thai không dễ dàng vì tuổi tác cô đã khá lớn. Cô cũng bày tỏ mong muốn được mang thai theo cách tự nhiên: "Tôi không muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm".

Vào năm 2020, người đẹp cho biết cô đã bắt đầu thực hiện kế hoạch mang thai và đang uống thuốc Đông Y. Cô cũng tham gia các khóa học thai sản, nghiên cứu sách nuôi dạy con và bồi bổ sức khỏe.

Ngoại hình xuống sắc của Lee Hyori-3

Lee Hyori sinh năm 1979, là một trong những nữ ca sĩ solo nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Tên tuổi cô gắn liền với các bản hit như U Go Girls, Bad Girls, 10 Minutes...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình xuống sắc của Lee Hyori
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO