Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai

04/02/2023 15:54

Cư dân mạng bình luận con trai của tài tử Push Puttichai chắc chắn sẽ là một mỹ nam trong tương lai.

Mới đây, Push Puttichai chia sẻ loạt ảnh cận cảnh gương mặt con trai lên mạng xã hội. Vẻ ngoài đáng yêu của cậu bé ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cậu bé sở hữu gương mặt xinh trai, đôi mắt to tròn và sống mũi cao. Nhiều netizens nhận xét cậu bé đã được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ cộng lại, hứa hẹn sẽ là một mỹ nam trong tương lai.

Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-1Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-2Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-3Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-4

Tháng 11/2022, Push Puttichai và bà xã Jooy chính thức chào đón con đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Nam diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc khôn xiết và chia sẻ về quá trình mang thai đầy vất vả của vợ.

Được biết hai ngôi sao khó có thể mang thai tự nhiên nên đã phải làm thụ tinh nhân tạo đến lần thứ tư mới thành công. Trong suốt 4 năm, cả hai liên tục đến bệnh viện lớn tại thủ đô Bangkok lẫn các trung tâm sinh sản lớn ở Thái làm thụ tinh nhân tạo và luôn trong tình trạng "hy vọng, chờ đợi rồi tuyệt vọng".

Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-5

Những tháng cuối thai kỳ, Jooy chủ yếu sống trong bệnh viện vì sức khỏe yếu, Push không yên tâm khi để vợ một mình nên hủy rất nhiều lịch trình, trong đó có chuyến công tác Việt Nam hồi tháng 7/2022. May mắn cuối cùng em bé đã sinh ra khỏe mạnh.

Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai-6

Push Puttichai sinh năm 1986, là một trong những nam thần nổi tiếng hàng đầu xứ Chùa Vàng. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2010 và nhanh chóng nổi tiếng qua các tác phẩm như Chàng Hoàng Tử Trong Mơ, Cô Vịt Xấu Xí, Sam Sam Tới Rồi (bản Thái)...

Năm 2018, Push chính thức về chung một nhà với Jooy, bạn diễn trong bộ phim Ảo Mộng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình đáng yêu của con trai mỹ nam Push Puttichai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO